Mercedes-Benz A-Class 2019 thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 29/01/2018 10:50

Mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class thế hệ mới vừa được Mercedes-Benz công bố sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 2/2/2018 tại Amsterdam - thủ đô Hà Lan.

xedoisong_mercedes_benz_a_class_2019_teaser_h1_xgk

 Hình ảnh đầu tiên về ngoại thất của Mercedes-Benz A-Class 2019 thế hệ mới

Cùng với công bố lịch ra mắt, Mercedes-Benz đã tung ra bức ảnh đầu tiên về ngoại thất xe A-Class 2019 thế hệ mới, nhưng cũng chỉ "hé lộ" một phần, có ấn tượng về đèn LED định vị sắc sảo và phần đầu xe thể thao. Nếu để ý, phần đầu của A-Class mới có nhiều đường nét giống với mẫu CLS thế hệ mới, vừa ra mắt cách đây không lâu. 

 Mercedes-Benz cho biết, A-Class mới vẫn duy trì những đường nét trẻ trung, sống động nhưng còn được hoàn thiện đáng kể về tiện nghi và công nghệ, trang bị, cũng như kích thước nhỉ hơn một chút. 

 Một trong những điểm sáng về công nghệ là MBUX - Mercedes-Benz User Experience, tức về giao diện và cách thức trải nghiệm với người dùng, cả lái xe và hành khách ngồi trong. Một đặc tính độc đáo của hệ thống đa phương tiện này là khả năng nghiên cứu học hỏi nhờ vào "trí tuệ nhân tạo" - AI. 

Hồi cuối tháng 11/2017, Mercedes-Benz đã công bố một số hình ảnh chính thức về nội thất của A-Class thế hệ mới, đem đến sự bứt phá về thiết kế và độ sang trọng. Màn hiển thị điều khiển cho người lái được trải rộng với độ phân giải cao, điều khiển cảm ứng chạm, hiển thị định vị dẫn đường với công nghệ thực tế ảo, kết hợp điều khiển giọng nói thông minh... 

Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới sắp ra mắt sẽ là khởi đầu thế hệ thứ 4 của dòng xe, với lịch sử từ năm 1997. Thế hệ thứ 3 của A-Class (2012-2018) thực sự khác biệt và được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, trẻ trung, thời thượng. 

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz A-Class đang được bán với 3 phiên bản: A 200 có giá 1,339 tỉ đồng; A 250 có giá 1,699 tỉ đồng và bản hiệu năng cao Mercedes-AMG A 45 4MATIC có giá 2,249 tỉ đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận