Mercedes-AMG G 63 có bản “hàng đợt đầu” Edition 1

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/02/2018 16:47

Kỷ niệm sự ra mắt của thế hệ Mercedes-AMG G 63 mới, Mercedes sẽ tạo ra phiên bản Edition 1 đặc biệt của chiếc xe để bán trong năm đầu tiên.

xedoisong_mercedes_amg_g63_edition_1_1_zulh
 

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi khi ra mắt một dòng xe hiệu năng cao AMG thế hệ mới, Mercedes lại đồng thời tung ra phiên bản đặc biệt Edition 1 mang ý nghĩa kỷ niệm năm đầu tiên có mặt trên thị trường. Chiếc Mercedes-AMG G 63 thế hệ mới cũng không ngoại lệ, khi hãng xe Đức vừa công bố bản Edition 1 của nó chỉ vài ngày sau khi giới thiệu lần đầu.

 So với phiên bản thường, sự khác biệt của AMG G 63 Edition 1 chỉ nằm ở nội và ngoại thất. Mercedes đã sơn cho chiếc xe màu đen bóng kết hợp với đen nhám cho gần như toàn bộ các chi tiết ngoại thất - bao gồm cả mâm xe. Tạo điểm nhấn trên nền màu đen là một số chi tiết viền chỉ đỏ như viền mâm, chụp gương và heo phanh cũng có tông màu nóng này. Cuối cùng, dọc theo thân xe là bộ tem sọc với thiết kế tương tự phiên bản G 63 Edition 463 của thế hệ trước.

Tương tự như ngoại thất, cabin của G63 Edition 1 cũng được trang trí theo tông đỏ-đen với da bọc các chi tiết, đồng thời được ốp trang trí ánh đỏ. Trong khi đó, hệ động lực của chiếc xe không thay đổi với động cơ V8 4.0l tăng áp kép mới, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm. Sức mạnh được truyền tới hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian thông qua hộp số tự động 9 cấp, giúp G 63 Edition 1 chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 220km/h.

 Cùng với G 63 thường, G 63 Edition 1 cũng sẽ được Mercedes đem tới triển lãm Geneva vào tháng sau. Chiếc xe sẽ chỉ được bán giới hạn trong năm đầu tiên thế hệ G 63 mới có mặt trên thị trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận