Mẹ bế con cố thủ trong ôtô, mặc người dân đập phá xe

Đường dây nóng 26/08/2016 04:08

Cho rằng chị Hà đi ôtô từ Hà Nội vào Vinh bắt cóc con đang sống gia đình nhà chồng, người dân vây quanh xe chặn lại.

chiec-xe-bi-dap-pha-PNG-4288-1472119543
Chiếc ôtô bị đập phá. Ảnh: Cắt từ clip.

Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đang điều tra vụ đập phá chiếc Toyota Fortuner chở người phụ nữ bị tình nghi chiếm đoạt con ruột.

Sáng 24/8, chị Hà (29 tuổi, trú Hà Nội) cùng 4 người đàn ông đi chiếc Fortuner tới gia đình nhà chồng ở phường Thu Thủy (thị xã Cửa Lò) thăm con trai hơn hai tuổi đang được ông bà nội chăm sóc. Chị Hà bị cho rằng đã bế đứa trẻ ra ngoài ngõ, đưa lên ôtô mà không thông báo với gia đình nhà chồng.

Khi ôtô bắt đầu lăn bánh, một số người hàng xóm nghi Hà bắt cóc con nên hô hoán. Họ cùng gia đình nhà chồng yêu cầu Hà rời xe, trả con.

Trong lúc Hà và 4 người đàn ông cố thủ trong xe, đám đông đã cầm gậy đập phá khiến cảnh sát phải có mặt để vãn hồi trật tự. Con của Hà được trao lại cho gia đình bên nội. 

Theo cơ quan điều tra, vụ việc có dấu hiệu chiếm đoạt trẻ em chứ không phải bắt cóc, vì Hà là mẹ của đứa trẻ. Chiếc ôtô đang được tạm giữ để định giá thiệt hại làm căn cứ xử lý những người liên quan về tội Hủy hoại tài sản.

Chị Hà và bố đứa trẻ cùng đi lao động ở nước ngoài, có con chung khi chưa kết hôn. Hai năm trước, họ gửi con cho gia đình nhà chồng chăm sóc. Hiện hai người đã chia tay.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận