Mazda3 thế hệ mới liên tiếp nhận 2 giải xe của năm

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 23/11/2019 07:23

Mới đây, Mazda3 thế hệ mới liên tiếp giành hai giải thưởng “Xe của năm 2019” tại Thái Lan và “Xe của năm 2019 do phụ nữ bình chọn” được công bố tại Dubai International Motor Show.

Mazda3_Sport
Mazda3 thế hệ mới nhận 2 giải thưởng xe của năm.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn, Mazda3 thế hệ mới được hiệp hội các nhà báo chuyên về ôtô tại Thái Lan bình chọn với điểm số lên đến 408, gấp đôi đối thủ cùng phân khúc. Cùng lúc đó, mẫu xe nhận giải thưởng tại Dubai International Motor Show với sự đồng thuận cao từ 41 giám khảo là các nữ phóng viên chuyên về ôtô, xe máy đến từ 34 nước khác nhau trên toàn thế giới.

Để đạt được kết quả này, Mazda3 thế hệ mới đã đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá, chấm điểm mà giải thưởng xe của năm quy định, bao gồm: Thiết kế, hiệu suất vận hành, tính kinh tế, khả năng xử lý, tiện nghi thoải mái, độ an toàn, công nghệ, tính thân thiện với môi trường cũng như giá trị mang lại cho người dùng.

Điều này tương ứng với thị trường Việt Nam, nơi các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao Mazda3 thế hệ mới ở thiết kế ngoại thất đẹp mắt cùng nội thất sang trọng. Ngoài ra, yếu tố tiện nghi công nghệ, tiết kiệm nhiên liệu, thương hiệu và cảm giác lái tiếp tục ghi điểm. Đặc biệt, theo một khảo sát, nhiều khách nữ ấn tượng bởi ngoại hình đậm nét thể thao năng động, nội thất da bọc đỏ của Mazda3 Sport, thể hiện xu thế ưa chuộng xe thể thao của phái đẹp, phá vỡ quan niệm xe thể thao chỉ dành cho nam giới.

Ông Ayumu Doi, Giám đốc hợp tác và truyền thông của Tập đoàn Mazda, cho biết rất vui mừng và ấn tượng với các giải thưởng này. “Mẫu xe này đang tạo được tiếng vang với nhiều người hơn bao giờ hết. Mazda đặt mục tiêu tạo kết nối đặc biệt với khách hàng thông qua những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ ngày một phù hợp hơn”.

Đáng chú ý, trong các hạng mục thuộc giải thưởng Xe của năm2019 do phụ nữ bình chọn, Mazda3 thế hệ mới còn được trao danh hiệu “Xe gia đình tốt nhất”. Bên cạnh việc khẳng định vị thế, những giải thưởng này là kết quả của cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao từ Tập đoàn Mazda.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, bộ đôi thế hệ mới Mazda3 và Mazda3 Sport do Trường Hải (Thaco) phân phối gồm 10 tùy chọn, giá bán dao động 719-939 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận