Mazda3 2019 “chốt giá” từ 508 triệu, bán ra trong tháng 3

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 25/01/2019 15:46

Chỉ sau hơn 4 tháng kể từ khi lần đầu ra mắt Thế giới, các phiên bản sedan và hatchback của Mazda3 thế hệ mới sẽ được bán ở thị trường Mỹ

xedoisong_mazda3_1_iste
 


Xuất hiện lần đầu tại triển lãm Los Angeles 2019, Mazda3 thế hệ mới đã nhận được phản hồi tích cực từ cả giới chuyên gia ngành xe lẫn người tiêu dùng bởi thiết kế ấn tượng cho cả 2 kiểu thân xe là sedan và hatchback; các trang bị cao cấp và hệ động lực mới mẻ. Có lẽ do nhận thấy được nhu cầu lớn đối với chiếc xe nên tại thị trường Mỹ, Mazda đã quyết định bán ra Mazda3 2019 khá sớm. Vào tháng 3/2019 tới, chiếc xe sẽ được bán với 9 model cấu hình khác nhau ở thị trường này.

xedoisong_mazda3_2_hegq
 

Mọi phiên bản Mazda3 2019 tại Mỹ đều sẽ được bán ra với động cơ 2.5l Skyactiv-G 4 xi-lanh, cho công suất 186 mã lực và mô-men xoắn 252Nm. Động cơ này được nối với hệ dẫn động 4 bánh hoặc cầu trước. Tuy nhiên, các phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số tự động 6 cấp, trong khi những model cầu trước còn có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.

Ở phiên bản thấp nhất, Mazda3 Sedan sẽ có giá niêm yết 21.895 USD (khoảng 508 triệu đồng) và đi kèm với khá nhiều trang bị tiêu chuẩn: mâm đúc 16 inch, ghế bọc vải, đèn chiếu sáng và tín hiệu full LED, khóa thông minh không cần chìa, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình 8,8 inch... Trong khi đó, Mazda3 Hatchback bản thấp nhất sẽ có giá đắt hơn là 24.495 USD (khoảng 568 triệu đồng); bù lại chiếc xe có thêm các tiện nghi cao cấp như mâm 18 inch, cánh đuôi sau, kết nối Apple Carplay/Android Auto, ghế giả da, điều hòa không khí 2 vùng tự động và cảm biến mưa.

xedoisong_mazda3_3_ufil
 


Gói các trang bị an toàn tiêu chuẩn i-Activsense sẽ được Mazda trang bị cho mọi phiên bản, với các hệ thống như cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ phanh trong thành phố thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện băng qua đuôi xe, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ giữ làn, giữ ga tự động bằng sóng radar...

Ngoài các phiên bản đa dạng, Mazda còn cung cấp thêm cả các gói tùy chọn như Select, Preferred và Premium cho Mazda3 2019. Trong đó, gói Premium cao cấp nhất sẽ bao gồm màn hình hiển thị phản chiếu trên kính Active Driving Display, nội thất bọc da thật, cửa sổ trời điện, đèn trước sau LED đẹp mắt hơn và hệ thống đèn pha tự động.

Ý kiến của bạn

Bình luận