Mazda 2 New chuẩn bị ra mắt Việt Nam sử dụng công nghệ Mazda 6

Tác giả: Le Duc ANh

saosaosaosaosao
Đánh giá 23/11/2018 14:47

Mazda 2 New sẽ có những trang bị mới và đặc biệt là công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như trên chiếc Mazda 6 mới

04_lihv
 

Hiện tại, Mazda2 New 2018 chưa chính thức ra mắt Việt Nam nhưng nhà phân phối là công ty Trường Hải đã hé lộ những trang bị cũng như công nghệ trên chiếc xe đô thị này.

Mazda2 New chuẩn bị bán ở Việt Nam sẽ vẫn có bản sedan và hatchback cùng các màu sơn cao cấp hoàn toàn mới và hai tuỳ chọn màu nội thất. Đáng chú ý, Mazda2 New lần đầu tiên sở hữu công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) giúp xe vận hành ổn định, tăng mức an toàn và thoải mái cho tất cả người ngồi trên xe.

G-Vectoring Control hiện đã được trang bị trên Mazda 3 và Mazda 6 mới, giúp người lái và hành khách luôn cảm thấy ổn định, vào cua mượt mà hơn. 

mazda_gvc_deployment_640x358_ummv

Công nghệ G-Vectoring Control (GVC) là một bước tiến của Mazda khi áp dụng cho các sản phẩm xe con

 

Đối với người lái, GVC dựa trên tác động vào vô lăng như góc đánh lái, tốc độ đánh lái để điều chỉnh mô-men xoắn đầu ra của động cơ giúp việc điều khiển xe diễn ra nhịp nhàng và chính xác hơn, hạn chế số lần điều chỉnh đến mức tối đa. Đối với hành khách, GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe nhằm giúp vận tốc không thay đổi quá đột ngột, nâng cao thăng bằng và ổn định của người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi xe di chuyển.

Công nghệ GVC sẽ hoạt động hiệu quả rõ ràng nhất trong điều kiện mặt đường trơn trượt, ít độ bám như lúc trời mưa hay bề mặt đường xấu. Lốp xe luôn bám đường trong bất kỳ tình huống nào, độ an toàn cũng vì thế được nâng cao. 

Bên cạnh công nghệ GVC, Mazda2 New còn được đánh giá cao bởi nội thất sáng màu hoàn toàn mới. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về tất cả công nghệ và tiện nghi trên Mazda2 New, nhưng xe hiện đã có giá bán tạm tính từ 509 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận