Máy bay va chạm xe tải tại sân bay, 8 người nhập viện

Giao thông 24h 22/05/2017 18:49

Một vụ tai nạn hi hữu đã xảy ra khi máy bay va chạm với xe tải chuyên dụng tại sân bay khiến 8 người phải nhập viện.

 

Máy bay va chạm xe tải tại sân bay, 8 người nhập v
Rất may không ai trên máy bay bị thương.

Hãng tin Reuters ngày 21-5 cho biết vụ tai nạn trên xảy tại sân bay quốc tế Los Angeles – Mỹ hôm 20-5. Chiếc máy bay chở khách Collides của Hãng hàng không Aeromexico đã va chạm với một chiếc xe tải tiện ích trên làn đường taxi của sân bay này làm 8 nhân viên trên chiếc xe tải bị thương, trong đó có 6 nam giới và 2 phụ nữ.

Phát ngôn viên bộ phận cứu hộ Los Angeles - ông Brian Humphrey- cho biết hiện tại nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, vụ va chạm khiến cho cánh phải của chiếc Boeing 737 bị hỏng, chiếc xe tải lớn bị lật nghiêng.

Toàn bộ nạn nhân trên chiếc xe tải đã được đưa tới bệnh viện gần đó để điều trị, rất may không có ai bị nguy hiểm tới tính mạng.

Các quan chức sân bay cho biết tình trạng của cả 8 nạn nhân đều đã ổn định. Theo ông Humphreys thì không ai trong 150 hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay Aeromexico 642 xuất phát từ thành phố Mexico bị thương và không cần sự chăm sóc y tế nào cả.

Tuy nhiên, một báo cáo từ sân bay cho biết một số hành khách sau khi rời máy bay cho biết có bị đau nhẹ. Tai nạn xảy ra lúc 14 giờ 30 ngày 20-5 theo giờ địa phương (4 giờ 30 ngày 21-5 theo giờ Việt Nam).

Tai nạn không gây ra sự cố tràn xăng và chiếc máy bay vẫn đến được cổng của mình, khách hàng xuống khỏi máy bay an toàn.

Sân bay quốc tế Los Angeles được xếp hạng sân bay hiện đại thứ hai ở Mỹ với gần 700.000 lượt cất cánh và hạ cánh mỗi năm.

Ý kiến của bạn

Bình luận