Máy bay Mỹ rơi 9.000 m trong 7 phút, hành khách hoảng hốt

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 22/09/2019 12:14

Hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Delta của Mỹ vừa có một phen sợ thót tim khi máy bay bất ngờ rơi mất kiểm soát giữa không trung.

Delta_2
Máy bay của hãng hàng không Delta được mô tả đã hạ độ cao gấp trong vòng 7 phút. Ảnh: Getty.

Chiếc máy bay của hãng hàng không Delta, khởi hành từ thành phố Atlanta đi Fort Lauderdale, ngày 19/9 phải chuyển hướng hạ cánh ở thành phố Tampa để đảm bảo an toàn.

Theo CNN, máy bay gặp phải sự cố "áp suất bất thường trong cabin", rơi tự do gần 9.140 m giữa không trung trong vòng 7 phút. Hãng hàng không cho biết máy bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay Tampa.

"Mặt nạ dưỡng khí ở ghế ngồi hành khách được kích hoạt. Hành khách đã vô cùng hoảng loạn", Harris Dewoskin, một hành khách có mặt trên chuyến bay, thuật với với hãng tin WSB.

Một tiếp viên hàng không trên máy bay liên tục trấn an hành khách qua hệ thống loa nội bộ nhưng không mấy hiệu quả, Dewoskin cho biết.

"Khoảnh khắc đó thật sự kinh hoàng. Nhiều hành khách ngồi bên tôi thở một cách nặng nhọc trong lo lắng", Dewoskin cho biết.

Dewoskin kể rằng một người đàn ông quá sợ hãi đã ôm chặt lấy con trai mình và "trăng trối" với gia đình rằng ông yêu họ rất nhiều.

"Chúng tôi trải qua khoảng 60-90 giây sống trong sợ hãi, không biết điều gì sắp xảy đến. Khi máy bay rơi giữa trời tại độ cao đó, chắc chắn bạn phải cảm thấy kinh sợ", ông chia sẻ.

Hãng hàng không cho biết đã cho kỹ thuật viên kiểm tra chiếc máy bay sau sự cố vừa qua. Đại diện hãng Delta cũng gửi lời xin lỗi đến những người có mặt trên chuyến bay và điều xe buýt đưa hành khách từ Tampa đến Fort Lauderdale.

Ý kiến của bạn

Bình luận