Máy bay lao vào nhà dân phát nổ ở Chile, nhiều người thiệt mạng

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 17/04/2019 15:24

Một chiếc máy bay BN-2B-27 Islander bất ngờ rơi trúng nhà dân ở phía nam Chile sau khi nó vừa cất cánh đã khiến 6 người thiệt mạng.

 

Screen_Shot_20190417_at_95701_AM
Chiếc máy bay xấu số chưa rõ nguyên nhân vì sao rơi xuống khu dân cư sau khi cất cánh. Ảnh: Twitter.

Lực lượng cứu hỏa và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ việc để kiềm chế đám cháy lớn lan tỏa.

Chiếc máy bay BN-2B-27 Islander hạng nhẹ thuộc hãng hàng không Archipiélagos đã bị rơi và phát nổ ở thành phố Puerto Montt, phía nam Chile ngày 16/4.

Hãng hàng không dân dụng Chile cho biết các nạn nhân xấu số gồm 2 phụ nữ, 3 nam giới và 1 phi công.

Chiếc máy bay rơi xuống nóc ngôi nhà, phát nổ và bốc cháy. Ngọn lửa bùng phát đã nhấn chìm cả ngôi nhà trong biển lửa.

Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường cho thấy chiếc máy bay bị vỡ nát, biển lửa từ vụ tai nạn tạo ra những cuộn khói đen kịt một vùng trời.

Theo W Radio, hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Thông tin về số người có mặt trên chuyến bay chưa thể xác nhận, các nguồn tin cho hay có thể có 6 hoặc 8 người.

Chiếc máy bay xấu số rơi vào khoảng 10h50 theo giờ địa phương sau khi nó cất cánh khỏi sân bay Puerto Montt-Marcel Marchant của Chile. Vị trí vụ tai nạn nằm cách thủ đô Santiago của Chile khoảng 1.000 km về phía nam.

Screen_Shot_20190417_at_95643_AM
Chiếc BN-2B-27 Islander khi chưa gặp nạn. Ảnh: Twitter.

 Theo Sputnik, Thị trưởng Puerto Montt Harry Jurgensen đã xác nhận vụ tai nạn xảy ra ngay sau khi máy bay cất cánh, phi công của máy bay và 5 hành khách đã thiệt mạng.

Trong khi đó, kênh truyền hình 24 Horas TV thông báo một người phụ nữ ờ dưới mặt đất đã bị thương do vụ tai nạn, cô bị một mảnh máy bay vỡ rơi trúng người và phải nhập viện vì gãy chân và nhiễm trùng. Tình trạng của nạn nhân này hiện không nguy hiểm đến tính mạng.

Ý kiến của bạn

Bình luận