Máy bay cỡ nhỏ rơi gần sân bay Dubai làm thiệt mạng 4 người

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 18/05/2019 11:46

Máy bay đã được đăng ký tại Anh đã tham gia nâng cấp đường băng và các chuyến bay đã bị dừng lại gần một giờ sau vụ tai nạn.

Diamond DA42 - Dubai

Chiếc máy bay bốn chỗ ngồi giảm mạnh xuống đất khoảng ba dặm về phía nam của sân bay quốc tế Dubai.  

 Theo báo cáo từ nhà chức trách cho biết, một chiếc máy bay hạng nhẹ bị rơi gần sân bay quốc tế Dubai, đã khiến 4 người tử vong

Hiện các chuyến bay đã bị tạm dừng trong 46 phút vào thứ Năm từ 7.36pm đến 8.22pm theo giờ địa phương

Phía quản lý sân bay cho biết chiếc máy bay Diamond DA42 bốn chỗ, được đăng ký tại Anh, đã tham gia vào việc nâng cấp đường băng và được sử dụng để "hiệu chỉnh các hệ thống tiếp cận"

o1

Ảnh minh họa chiếc máy bay gặp nạn 

 Chiếc máy bay này thuộc sở hữu của Honeywell, nơi cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và hệ thống hàng không vũ trụ, và được đăng ký với Flight Calibrations Service Ltd, có trụ sở tại Shoreham ở West Sussex, theo hãng tin AP đưa tin..

Văn phòng truyền thông Dubai đã tweet nói rằng "các đội có liên quan đang ở hiện trường".

Họ đã nói thêm rằng một "tai nạn liên quan đến một chiếc máy bay nhỏ với bốn hành khách đã xảy ra".

Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao cho biết: "Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với chính quyền Tiểu vương quốc sau các báo cáo về một vụ tai nạn máy bay nhỏ ở Dubai".

Một cuộc điều tra đã bắt đầu và giao thông hàng không đã trở lại bình thường.Dịch vụ hiệu chuẩn chuyến bay cho biết vào tháng 11 rằng họ đã ký hợp đồng làm việc trên tàu hải quân của sân bay UAE hệ thống đèn hiệu sẽ giúp phi công xác định vị trí đường băng và hạ cánh.

o

Ảnh chụp tại Sân bay quốc tế Dubai từ vị trí cao 

 Vào ngày 16 tháng Tư, đường băng phía nam của sân bay đã bị đóng cửa để có thể sửa chửa hay thế tất cả các cơ sở hạ tầng chiếu sáng nhằm hỗ trợ thiết lập hệ thống chiếu sáng và các cơ sở hạ tầng khác tốt hơn để đáp ứng yêu cầu về an toàn và hoạt động này sẽ mở lại vào ngày 30 tháng 5.

Được biết Sân bay quốc tế Dubai là sân bay bận rộn nhất thế giới khi lưu lượng hành khách quốc tế đông đúc di chuyển thường xuyên

Đây cũng là sân bay bận rộn nhất cho các hãng hàng không máy bay Airbus A380 và Boeing 777.

Ý kiến của bạn

Bình luận