Máy bay chậm chuyến do hành khách say xỉn

Xã hội 26/10/2015 06:00

Mới đây, một nữ hành khách người Anh đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi có hành vi gây rối trên chuyến bay của hãng hàng không Thomas Cook.

maybay
Máy bay của hãng hàng không Thomas Cook. Ảnh minh họa

 Daily Mail ngày 24/10 đưa tin, chuyến bay số hiệu TCX175 của hãng hàng không Thomas Cook đi từ sân bay Cayo Coco, Cuba tới Manchester, Anh đã bị trễ hơn 1 tiếng đồng hồ do sự cố từ một nữ hành khách say xỉn trên máy bay.

Trả lời tờ Manchester Evening News, ông David Madison-Lee, 50 tuổi, một hành khách có mặt trên chuyến bay cho biết: “Vào lúc đó, tất cả chúng tôi đã lên máy bay và yên vị thì bỗng dưng nghe thấy tiếng quát tháo của một người phụ nữ. Cô ta liên tục có những lời lẽ không đẹp và xúc phạm đến các thành viên phi hành đoàn”.

Theo tờ The Mirror, một hành khách khác cho biết người phụ nữ nói trên trước đó đã uống rất nhiều rượu tại quầy bar ở nhà ga sân bay Cayoo Coco. Khi lên chuyến bay TCX175, cô ta tiếp tục gọi thêm rượu nhưng đã bị các tiếp viên hàng không từ chối. Đó là lí do vì sao mà người này đã lớn tiếng xúc phạm các tiếp viên.

Trước tình huống đó, phi hành đoàn đã quyết định tạm hoãn chuyến bay TCX175. Cảnh sát sau đó đã có mặt và bắt giữ người phụ nữ nói trên. Nhiều người còn khẳng định rằng, khi bị cảnh sát đưa đi, người phụ nữ này vẫn tiếp tục chửi bới, thậm chí còn nói “Cầu mong cho chuyến bay của các người gặp tai nạn”.

Sau vụ việc trên, đã có những ý kiến chê trách về trách nhiệm của các nhân viên sân bay Cayoo Coco khi để cho một người say xỉn lên chuyến bay.

Đại diện hãng hàng không Thomas Cook đã xác nhận vụ việc, đồng thời gửi lời xin lỗi tới các hành khách có mặt trên chuyến bay TCX175.

Ý kiến của bạn

Bình luận