Mật phục bắt gọn lô hàng "đồ chơi người lớn" trên tàu Thống nhất

Tác giả: Hiểu Lam

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 20/11/2020 09:57

Cục CSGT đã mật phục điều tra phát hiện số lượng lớn "đồ chơi người lớn" và giầy dép không hóa đơn chứng từ vận chuyển trên tàu Thống nhất.


 

IMG_20201120_093649

Số hàng bị bắt giữ  chủ yếu là giầy dép, quần áo ... và đồ chơi kích dục.

Ngày 18/11, Đại tá Nguyễn Quốc Thắng, Trưởng Phòng Hướng dẫn và tổ chức bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt, Cục CSGT cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện trên 02 toa tàu của tàu SE1 một số lượng lớn kiện hàng không hóa đơn chứng từ.

Theo Đại tá Nguyễn Quốc Thắng, số hàng trên chủ yếu là giầy dép, quần áo ... và đồ chơi kích dục.

Cụ thể, trong quá trình làm nhiệm vụ nắm tình tình an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại Ga Sài Gòn, lực lượng Cảnh sát đường sắt thuộc Cục CSGT phối hợp Cục quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh và Công an Phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh tiến hành kiểm tra 02 toa hành lý tàu SE1 đến ga Sài Gòn lúc 7h40’ ngày 14/11.

Qua công tác kiểm tra 932 kiện, hàng hóa trên toa có số hiệu HL71508, lực lượng chức năng phát hiện 23 kiện hàng hóa không có hóa đơn chứng từ; Cùng thời điểm đó, một tổ công tác khác phát hiện 25 kiện hàng hóa trong tổng số 179 kiện trên toa BV81404 không hóa đơn chứng từ kèm theo.

Hiện, lực lượng chức năng đã niêm phong toàn bộ số hàng không hóa đơn trên, và tiếp tục điều tra, làm rõ, đồng thời  xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

"Dự báo trong thời gian tới, đặc biệt là dịp gần Tết Dương lịch và Nguyên đán, với nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân, các đối tượng sẽ dùng nhiều thủ đoạn, để hoạt động các công tác gian lận thương mại, hàng hóa để kiếm lời, Cục CSGT sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, vừa đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ người dân di chuyển an toàn vừa đẩy mạnh công tác phối hợp với các lực lượng khác trong phòng, chống các hoạt động gian lận thương mại trên các tuyến giao thông đường sắt", Đại tá Nguyễn Quốc Thắng nhấn mạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận