Mất mèo, hành khách dọa "bắn hạ" chuyến bay

Bạn đọc 31/08/2015 16:03

Chuyến bay của hãng hàng không Condor Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp do một hành khách nữ tự nhận là xã hội đen và sẽ cho bắn hạ máy bay.

 

Một chuyến bay của Condor Airlines

Daily Mail ngày 30/8 đưa tin, chuyến bay đi từ Las Vegas, Mỹ tới Frankfurt, Đức của hãng hàng không Condor Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Denver vào tối ngày thứ Sáu (28/8) do bị đe dọa.

Sự việc xảy ra khi chú mèo của một nữ hành khách trên chuyến bay bị phi hành đoàn tạm giữ trong nhà vệ sinh. Lí do được đưa ra là khi lên máy bay, người phụ nữ này chỉ để thú nuôi của mình ở trong túi xách mà không có lồng sắt hay dụng cụ bảo vệ những người xung quanh bởi những phiền toái mà nó có thể gây ra.

Sau khi mèo của mình bị “tịch thu”, người phụ nữ này đã nổi giận, đánh vào mặt của nữ tiếp viên và đe dọa sẽ cho bắn hạ chiếc máy bay nếu phi hành đoàn không trả lại mèo. Trả lời ABC News, một hành khách có mặt trên chuyến bay cho biết: “Bà ta tự nhận mình thuộc một băng đảng xã hội đen và luôn luôn có thành viên của băng đảng này đi theo bảo vệ. Sau đó bà ta đe dọa rằng sẽ bắn hạ cả chuyến bay nếu như phi hành đoàn không trả lại mèo”.

Trước tình huống trên, cơ trưởng của chuyến bay đã báo cáo vụ việc cho chính quyền. Sau đó đã có 2 phi cơ chiến đấu được huy động từ căn cứ không quân Buckley tại Colorado để bảo vệ chuyến bay trên.

Sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Denver, nữ hành khách nói trên đã bị cảnh sát tạm giữ để thẩm vấn. Tuy nhiên, FBI sau đó cho biết vụ việc này chỉ là “hiểu nhầm”. Nữ hành khách trên không phải là thành viên của một băng đảng xã hội đen nào.

Về phía chuyến bay nói trên của Condor Airlines, sau khi hạ cánh, chuyến bay đã dự tính tiếp tục hành trình trong cùng ngày 28/8, tuy nhiên sau đó đã được dời lại cho tới ngày hôm qua (30/8).

Ý kiến của bạn

Bình luận