Maserati Việt Nam ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe cuối năm

Tác giả: vnreview

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/12/2017 10:34

Maserati Việt Nam vừa đưa ra chương trình ưu đãi cho khách hàng khi đưa xe Maserati tới làm dịch vụ bảo trì bảo dưỡng dịp cuối năm.

 

xedoisong_maserati_vietnam_dich_vu_bao_duong_khuye

 Trong gần hai năm chính thức hoạt động tại Việt Nam, Maserati đã có những bước đi mạnh mẽ để phục vụ khách hàng Việt. Hãng cho biết, khi đã lựa chọn Maserati, khách hàng sẽ được nhận dịch vụ xứng tầm.

Theo chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 15/01/2018, khách hàng sở hữu xe Maserati khi đến chăm sóc xe tại xưởng dịch vụ của Maserati Việt Nam sẽ được ưu đãi giảm 10% các loại phụ tùng, 20% cho nhớt máy và 30% cho đơn giá giờ công bảo dưỡng, bảo trì cho tất cả các xe Maserati tại Việt Nam.  

Các xe Maserati đến sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng bởi chuyên gia người Ý với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Maserati trên thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên được huấn luyện theo tiêu chuẩn cao, kết nối trực tiếp cùng hệ thống thông tin Maserati toàn cầu, cho phép xử lý nhanh chóng những trường hợp đặc biệt cần nghiên cứu hội chuẩn quy mô rộng và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia ngay tại đại bản doanh của Maserati ở Ý.

“Sứ mệnh phục vụ của chúng tôi không dừng lại khi khách hàng mua xe và rời khỏi showroom. Mua xe giống như kết giao một mối quan hệ và chúng tôi luôn nỗ lực gắn kết sâu sắc với khách hàng, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi luôn bên cạnh khách hàng, không chỉ ở showroom", chia sẻ của anh Nguyễn Văn Vinh – Phó tổng giám đốc Auto Modena – đại lý độc quyền Maserati tại Việt Nam.

Được biết, cuối năm nay, Trung tâm Dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức được Maserati Việt Nam khai trương nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu đến với khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận