Maserati chuẩn bị ra mắt Trung tâm dịch vụ chuẩn toàn cầu ở Việt Nam

Đánh giá 20/02/2018 07:01

Maserati sẽ mang đến VN một xưởng dịch vụ xe với không gian đậm chất Ý từ bàn, ghế cho tới những viên gạch nhỏ nhất đều được nhập khẩu từ Ý.

xuong-dich-vu-masera-19da

Maserati chuẩn bị ra mắt Trung tâm dịch vụ chuẩn toàn cầu đầu tiên ở Việt Nam

Sau hơn 1 năm xây dựng, hãng xe nước Ý Maserati chuẩn bị giới thiệu đến khách hàng Việt Nam Trung tâm dịch vụ cao cấp chính hãng tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, Trung tâm này có địa chỉ tại số 4A Trường Chinh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, hãng xe sang này sẽ thiết kế Trung tâm dịch vụ này theo phong cách đậm chất Ý ở mọi nơi, từ bàn, ghế và các viên gạch nhập khẩu từ quê nhà của Maserati.

Theo tiết lộ, Trung tâm này tọa lạc trên mảnh đất có tổng diện tích 1.000 m2 với ba không gian chính gồm: một không gian kiểm tra xe, ba không gian sửa chữa bảo trì xe và khu vực phòng chờ cao cấp.

xuong-dich-vu-masera-d19f

Việc tách riêng không gian ở từng giai đoạn được cho là sẽ giúp việc kiểm tra và sửa chữa xe được tập trung chuyên sâu, rút ngắn thời gian cho mỗi giai đoạn.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật làm việc tại đây được nhà phân phối thương hiệu Maserati tuyển chọn và huấn luyện cùng những chuyên gia người Ý với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Maserati và Ferrari trên toàn thế giới. Thiết bị chuyên dùng đều được nhập khẩu chính hãng giống như những xưởng dịch dụ của hãng trên thế giới.

xuong-dich-vu-masera-f7e7

Nếu xe khách hàng gặp phải tình trạng quá phức tạp, Maserati Việt Nam sẽ kết nối trực tiếp với Maserati Ý để cùng tìm ra nguyên nhân và phương pháp giải quyết nhờ hệ thống kết nối toàn cầu của hãng.

Ý kiến của bạn

Bình luận