Mảnh đất vàng cuối cùng của Hồ Tây sắp được khởi công

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Thị trường 23/03/2018 14:34

Thị trường bất động sản Thủ đô đang được khuấy động trở lại khi xuất hiện thông tin về một dự án hiếm có tọa lạc trên mảnh đất vàng bên hồ Tây chuẩn bị khởi công.

Manh dat vang cuoi cung cua Ho Tay sap khoi cong_1
Hạ tầng giao thông nơi D'. El Dorado II  tọa lạc được đầu tư xây dựng đồng bộ và hiện đại

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, ngày 26/3/2018 tới đây, Tập đoàn này sẽ khởi công xây dựng dự án D’. El Dorado II và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào khoảng tháng 4/2018.

Trước đó, hồi cuối năm 2017, Tân Hoàng Minh đã khởi công và cho ra mắt dự án D’. El Dorado I - người “anh em song sinh” của D’. El Dorado II và được thị trường đón nhận nhanh chóng. Trong vòng chưa đầy 2 tháng, hầu hết các căn hộ tại D’. El Dorado I đã được khách hàng đặt cọc giữ chỗ. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của “cặp đôi” này trên thị trường. Đồng thời, làm xuất hiện tâm lý chờ đợi của một bộ phận không nhỏ khách hàng - chờ khi có dự án D’. El Dorado II ra mắt sẽ giữ chỗ, đặt mua ngay.

Với định hướng hạn chế xây dựng một số công trình cao tầng tại các trục không gian khu vực hồ Tây của thành phố Hà Nội, nhiều người đã ví mảnh đất nơi D’. El Dorado II tọa lạc như là mảnh đất vàng cuối cùng bên hồ Tây dành cho các công trình chung cư cao cấp trên địa bàn Thủ đô.

D’. El Dorado IItọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn - nơi có hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ, kết nối thuận tiện tới sân bay Nội Bài và nhiều khu vực khác trong thành phố. Đây cũng là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, tạo môi trường thuận lợi cho việc phát triển các loại hình dịch vụ, các hoạt động kinh doanh, góp phần nâng cao sự tiện lợi và chất lượng cuộc sống cho người dân.

Nhận được sự ưu ái của thiên nhiên, D’. El Dorado II thu trọn không gian thoáng rộng của 500 ha diện tích mặt nước Hồ Tây cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng. Theo quy hoạch, khu vực dự án tọa lạc sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, hứa hẹn nhiều làn sóng đầu tư mạnh mẽ và sự nâng cấp, hoàn thiện hơn nữa về cơ sở hạ tầng cùng các thiết chế văn hóa - xã hội trong tương lai.

Các chuyên gia cho biết, giá trị bất động sản phần lớn phụ thuộc vào sự phát triển của các yếu tố kinh tế, xã hội, môi trường xung quanh nơi bất động sản đó tọa lạc. Khi những yếu tố này thay đổi thì giá trị của bất động sản cũng sẽ thay đổi theo.

Với việc tọa lạc tại vùng nội đô thành phố, nơi có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cảnh quan thiên nhiên thoáng rộng, trong lành và đặc biệt là vẫn còn tiềm năng phát triển lớn, D’. El Dorado II đang sở hữu gần như toàn diện những giá trị vàng về vị trí đối với một dự án bất động sản. Điều đó không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng mà còn góp phần đảm bảo giá trị của dự án và các căn hộ tại đây sẽ được duy trì và gia tăng theo thời gian.

dàefasi
D'. El Dorado II sẽ tiếp tục tung ra thị trường các gói căn hộ LIMO tiết kiệm diện tích nhưng vẫn được đảm bảo tối ưu về không gian và chất lượng cuộc sống

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết, D’. El Dorado II được thiết kế 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, mang hơi thở của kiến trúc tân cổ điển, hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trên thị trường với loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại) độc đáo, giải quyết hài hòa mối quan hệ giữa không gian, chất lượng cuộc sống và giá thành.Với đặc trưng tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian trong thiết kế, những căn hộ LIMO tại D’. El Dorado IIđang thu hút sự quan tâm đặc biệt của những bạn trẻ thành đạt, có lối sống độc lập hoặc những gia đình trẻ, những nhà đầu tư mong muốn có được một sản phẩm đón đầu thị hiếu khách hàng và có khả năng sinh lời cả trong ngắn hạn và dài hạn.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko, CENLAND.

Hotline: 0886 5555 86

Ý kiến của bạn

Bình luận