Mang tiền, siêu xe thử thách bạn trai, cô gái nhận cái kết đau lòng

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Xã hội 17/08/2018 15:44

Mặc dù đã mang tài sản giàu có ra để thu hút, nhưng người tình 3 năm của cô gái này vẫn bỏ đi vì chứng sợ độ cao, không thể có đủ dũng khí bước lên cây cầu kính cao 360m để đến với bạn gái mình.

 

Mang tiền, siêu xe thử thách bạn trai, cô gài nhận
Cầu kính Fuxi Mountain Skywalk.

Ngày 15/8, tại Fuxi Mountain Skywalk - một trong những cầu kính đáng sợ nhất, không giành cho người yếu tim ở thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), một cô gái đã mặc bộ váy cưới, đứng trên cầu cùng một chiếc xe ô tô và vali chứa rất nhiều tiền. Được biết, cô gái này muốn thử thách người bạn trai mắc chứng sợ độ cao của mình.

Theo lời những người dân ở thời điểm đó cho biết, cô gái mặc váy cưới kia tên là Tiểu Tĩnh, sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu một mỏ quặng riêng. Hai người đều sinh năm 95, đã yêu nhau 3 năm. Tuy nhiên, chàng trai này lại cực kì sợ độ cao. Bình thường, ngay cả đứng trên thang để treo đồ đạc hay thay bóng đèn cậu đã rất sợ hãi rồi. Vì vậy, chỉ cần người bạn trai của cô có đủ dũng khí bước lên cầu kính, thì không những chiếc xe và số tiền lớn kia thuộc về anh ta, mà cô cũng đồng ý kết hôn với người này.

2 Mang tiền, siêu xe thử thách bạn trai, cô gài nh
Cô gái gây chú ý khi đứng trên cầu kính cùng siêu xe và số tiền lớn để cầu hôn bạn trai.

Tiểu Tĩnh cho biết: "Nếu như hôm nay anh ấy có thể bước lên cây cầu kính này, tôi sẽ bằng lòng lấy anh ấy; của hồi môn, nhà, xe tôi đều chuẩn bị xong hết rồi."

Tuy nhiên, Fuxi Mountain Skywalk có độ cao cách mặt đất 360m, nó là một thử thách lớn đối với những người bình thường chứ chưa kể đến một người mắc chứng sợ độ cao nặng như bạn trai của Tiểu Tĩnh. Sự việc thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan tại thời điểm đó. Mọi người đều khích lệ chàng trai tiến đến với bạn gái mình. Thậm chí, có người còn định lôi chàng trai lên hẳn cầu kính. Nhưng mặc kệ những lời nói chân thành của bạn gái, anh chàng này vẫn cố gắng vùng ra và bỏ đi trong tức giận.

3 Mang tiền, siêu xe thử thách bạn trai, cô gài nh
Mặc cho mọi người xung quanh ép buộc, chàng trai vẫn nhất quyết không chịu bước lên cầu kính.

Khi nhìn thấy người yêu của mình lạnh lùng rời đi, Tiểu Tĩnh buồn bã nói: "Thực ra, cây cầu này rất an toàn, nếu như ngay cả chướng ngại tâm lý này anh ấy cũng không vượt qua được, vậy thì sau này làm sao có thể bảo vệ tôi lúc nguy hiểm được. Vậy thì chúng tôi chỉ còn cách chia tay thôi."

4 Mang tiền, siêu xe thử thách bạn trai, cô gài nh
Tiểu Tĩnh khóc vì bạn trai lạnh lùng bỏ đi.

Mặc dù đây là một cái kết buồn cho câu chuyện tình của đôi trẻ, tuy nhiên, sau khi đoạn video được tung lên mạng, đã có nhiều phản ứng trái chiều về cách thử thách người yêu của cô gái này. Có ý kiến cho rằng, nếu thực sự yêu một người thì không nên lấy những khuyết điểm hay nỗi sợ hãi của họ ra làm trò đùa. Hơn nữa, tình yêu chân thật phụ thuộc vào tình cảm mà cả hai dành cho nhau, việc sợ độ cao, không dám lên cầu kính không đồng nghĩa với việc chàng trai không yêu cô gái. Cô gái này khiến mọi người ngán ngẩm khi lấy tiền tài và vật chất ra để thu hút người yêu mình. 

Bên cạnh đó, cũng có người tỉnh táo hoài nghi rằng đây không phải là sự thật, mà chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý cho Fuxi Mountain Skywalk. Mới mở cửa cách đây không lâu ở Hà Nam, khu cầu kính này đã được nhiều người nhắc đến như một địa điểm hay ho cho những du khách ưa mạo hiểm ở Trung Quốc. Mặc dù, thực hư câu chuyện thử thách tình yêu bằng cầu kính vẫn chưa được chứng thực, nhưng nó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các cư dân mạng nước này về kết cục đáng tiếc cho cô gái tên Tiểu Tĩnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận