Malaysia tạm giam một phụ nữ Việt tấn công tài xế Uber

Đường dây nóng 13/06/2017 06:27

Bốn người, trong đó có một phụ nữ người Việt đã bị nhà chức trách Malaysia tạm giam 4 ngày với cáo buộc hành hung một tài xế Uber.

20170612161239-612uber

Trước đó, người phụ nữ trên tố cáo tài xế Uber đã quấy rối tình dục mình.

Theo AsiaOne, lệnh tạm giam được ban hành vào hôm 9/6 với người phụ nữ Việt 43 tuổi và ba nam giới trong độ tuổi 27-32, với cáo buộc hành hung một tài xế Uber hai ngày trước đó. Bốn người này bị điều tra theo Điều 148 Bộ luật hình sự vì gây rối có vũ khí.

Hồ sơ ghi chép cho hay, ban đầu, người phụ nữ Việt khai là bị ép phải nắm chỗ kín của tài xế Uber. Cô này không muốn làm ồn ào nhưng sau đó tài xế Uber lại gọi và quấy rối cô. Người phụ nữ này đã kể chuyện cho chồng và sau đó, ông này dẫn một nhóm người tới đánh đập tài xế Uber.

Tuy nhiên, cảnh sát George Town Anuar Omar cho hay, tài xế Uber phủ nhận các cáo buộc của người phụ nữ trên và nói không biết tại sao lại bị đánh. Tài xế Uber, chồng người phụ nữ trên và hai người bạn cũng bị tạm giam trong 4 ngày.

Cảnh sát cho hay, tài xế Uber bị điều tra theo điều 354 của Bộ luật hình sự vì tấn công hoặc dùng vũ lực có chủ đích để xúc phạm người khác.

Ý kiến của bạn

Bình luận