Mai Linh lắp đặt wifi miễn phí cho 1.000 xe taxi

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 16/03/2016 16:41

Hành khách đi xe taxi Mai Linh sẽ được sử dùng wifi miễn phí từ tháng 3/2016 với 1.000 xe taxi tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.


DSC_0418
Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh phát biểu tại chương trình ra mắt dự án taxi wifi miễn phí.

Ngày 16/3 Tập đoàn Mai Linh tổ chức chương trình giới thiệu dự án taxi wifi tại TP.HCM. Taxi wifi là dự án lắp đặt thiết bị phát wifi trên xe taxi Mai Linh để cung cấp wifi miễn phí cho khách hàng đi xe, đồng thời tích hợp dịch vụ quảng cáo có thu phí cho những khách hàng có nhu cầu.

Theo đó, mỗi chiếc taxi sẽ được trang bị hệ thống thu phát sóng wifi với tốc độ truyền tải dữ liệu 3Mb/s, mỗi chiếc tiếp nhận được 8 thiết bị điện tử, có thể xem phim đọc báo bình thường. Bước đầu sẽ có 1.00 taxi Mai Linh được gắn thiết bị nói trên, trong đó TP HCM 600 xe, Hà Nội 200 xe, Đà Nẵng 200 xe. Sau thời gian thí điểm sẽ đánh giá, xem xét nhu cầu sử dụng, mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp  tục áp dụng lắp đặt đại trà của tất cả các taxi Mai Linh.

h1
Hành khách đi xe taxi Mai Linh sẽ được sử dụng wifi miễn phí.

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết: “Chương trình lắp wifi miễn phí cho hơn 1.000 xe taxi sẽ mang lại cho khách hàng tiện lợi khi sử dụng taxi Mai Linh ngoài ra còn giúp cho cơ quan chức năng nắm được tình hình về an toàn giao thông trên những con đường hay xảy ra tai nạn, những đoạn đường cần được sửa chữa, cần cảnh báo cho người tham gia giao thông”.

Ngoài ra, vào tháng 5/2016, tại TP.HCM và Hà Nội sẽ xuất hiện xe taxi chạy bằng điện.Trước mắt chúng tôi sẽ cho chạy thử nghiệm và mỗi chiếc được nhập trực tiếp từ châu Âu, sau tính thuế lên đến 100.000 USD. Mục đích sử dụng những chiếc taxi chạy bằng điện nhằm tiết kiệm nguyên liệu và giảm khí thải gây ô nhiễm môi trường, ông Huy cho hay.

Ý kiến của bạn

Bình luận