Lực lượng CSGT Đà Nẵng tuyên thệ đảm bảo tuyệt đối ATGT phục vụ APEC

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
15/10/2017 14:55

Ngày 15/10, gần 1.000 CBCS thuộc lực lượng CSGT đã tổ chức lễ tuyên thệ đảm bảo TTATGT phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Dự và chủ trì buổi lễ Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban ANTT APEC 2017, chào mừng CBCS lực lượng CSGT đã có mặt tại Đà Nẵng, góp sức vì một năm APEC thành công tốt đẹp. 

00
Thượng tướng Bùi Văn Nam phát biểu chủ trì buổi lễ

“Thời gian vừa qua, lực lượng Công an từ Bộ đến các địa phương quyết liệt, khẩn trương xây dựng các phương án bảo vệ, bố trí lực lượng, đào tạo huấn luyện, bố trí các phương tiện, trang thiết bị phục vụ, tổ chức diễn tập, thực tập đạt nhiều kết quả rất quan trọng. Bên cạnh đó, lực lượng CAND đã phối hợp chặt chẽ với Quân đội nhân dân và các lực lượng khác quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn Tuần lễ Cấp cao tại Đà Nẵng và các sự kiện khác có liên quan trong cả nước. Đây cũng khẳng định vị thế quốc tế cũng là tăng cường phòng thủ, bảo vệ đất nước, bảo vệ An ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH”, Thượng tướng Bùi Văn Nam khẳng định.

55
Hàng ngàn CBCS CSGT tuyên thệ đảm bảo ATGT phục vụ APEC 2017

Cũng theo Thượng tướng Bùi Văn Nam sự kiện APEC 2017 đối với việc hội nhập quốc tế và mở ra cơ hội hợp tác, phát triển của đất nước, tạo điều kiện cho việc ứng cử thành viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc nhiệm kỳ 2020-2021 và đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN năm 2020 của Việt Nam. Vì thế, Cục CSGT phải chủ động, có nhiều hoạt động phối hợp với các đơn vị khác của Bộ Công an và Công an TP Đà Nẵng bảo vệ tuyệt đối an toàn các hội nghị chuyên đề của Năm APEC 2017 và tiếp tục các hoạt động bảo vệ an toàn Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sắp diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11-11.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Tiểu ban An ninh - Y tế, Thượng tướng Bùi Văn Nam giao nhiệm vụ cho lực lượng CSGT phải hết sức nỗ lực, nêu cao tinh thần phục vụ, sẵng sàng chiến đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần bảo vệ thành công Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 25 tại Việt Nam.

33
Lễ diễu hành biểu dương lực lượng CSGT phụ vụ APEC 2017

Tại lễ ra quân, lãnh đạo Cục CSGT và gần 1.000 CBCS của Cục CSGT và 63 tỉnh thành trong cả nước đã tuyên thệ quyết tâm bảo vệ ANTT, TTATGT cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 với trách nhiệm và tinh thần cao nhất.

11
 

Cũng tại buổi lễ tuyên thệ, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng hàng ngàn CBCS CSGT đã quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Ý kiến của bạn

Bình luận