Lời cảm ơn

Bạn đọc 22/06/2020 08:17

Ban biên tập Tạp chí GTVT xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ GTVT, Đảng ủy Bộ GTVT, Công đoàn GTVT Việt Nam và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành đã đến chúc mừng nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

 

 

DSC04326
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ thay mặt Lãnh đạo Bộ GTVT đến chúc mừng Tạp chí GTVT nhân kỷ nệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân Kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Tạp chí GTVT vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Bộ GTVT, Đảng ủy Bộ GTVT, Công đoàn GTVT Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ GTVT; Lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ GTVT cùng các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành, các doanh nghiệp đối tác thân thiết đã đến chúc mừng, gửi hoa chia vui với tạp chí. Tạp chí GTVT coi đây là sự quan tâm, động viên, chia sẻ hết sức kịp thời và là động lực để tạp chí tập hợp đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ mà Bộ GTVT giao phó.

Ban biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí GTVT xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Bộ GTVT và các cơ quan, đơn vị.

                                                                                                                                               T/M BAN BIÊN TẬP

                                                                                                                                          Phó Tổng biên tập phụ trách 

                                                                                                                                                   Nguyễn Văn Hường

Ý kiến của bạn

Bình luận