Lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của Ducati V4 Panigale

Tác giả: autodaily

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/09/2017 07:06

Hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Ducati V4 đã được một thành viên Instagram tải lên mạng trước ngày ra mắt chính thức.

xedoisong_vn_123_1_srbi

Những thông tin đăng tải lên trang MCN cho biết mẫu xe sử dụng động cơ V4 sẽ được ra mắt kín vào ngày 7/9 tại trường đua Misano, sau đó sẽ trình làng vào tháng 11 tới với 2 phiên bản 1.000 và 1200cc. Riêng phiên bản đường đua sẽ lăn bánh từ năm 2019.

 Loạt hình ảnh thực tế này cho thấy mẫu V4 mới của Ducati có khá nhiều điểm tương đồng so với thế hệ 1299 Panigale hiện tại, ví dụ như cặp vành 17 inch siêu nhẹ, gắp đơn phía sau, giảm xóc Ohlins có thể điều chỉnh trước/sau và cùm phanh Brembo tiêu chuẩn. Tuy nhiên, những khác biệt về kiểu dáng lại là điểm nhấn của mẫu xe này.

Xe có thiết kế thân vỏ mới với phần đầu góc cạnh và dữ dằn hơn, hốc hút gió sâu hơn và lắp đèn pha dạng LED dọc theo hốc hút gió, đồng thời cũng có nhiều khe thông gió. Riêng phần đuôi xe vẫn là 1 bí ẩn khi chưa được lắp linh kiện đầy đủ. Hệ thống ống xả dưới vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế từ dòng Panigale, chỉ thay đổi phần cổ góp vì sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh thay vì 2 xi-lanh trước đây.

Bộ khung và khối động cơ V4 là điểm khác biệt lớn nhất so với các dòng sport-bike trước đây của Ducati. Việc sử dụng thiết kế tương tự xe đua motoGP giúp cho bộ khung xe mới có trọng lượng nhẹ hơn và độ cứng vững tăng lên, nhưng cũng vì thế mà thiết kế giảm xóc sau thay đổi hoàn toàn. Khối động cơ V4 với 4 xi-lanh làm mát bằng chất lỏng đã thay thế hoàn toàn cho khối động cơ L-twin hiện tại, nhưng thông số kĩ thuật cụ thể vẫn đang được giấu kín.

Hiện tại Ducati chưa chính thức lên tiếng xác nhận bất kì thông tin nào liên quan đến mẫu xe hoàn toàn mới này cho đến khi nó được trình làng vào tháng 11 tới. Trước đó, Ducati chỉ tung trailer của mẫu 1299 phiên bản cuối cùng trước khi ngừng sản xuất kèm thông tin khối động cơ 4 xi-lanh sẽ thay thế hoàn toàn lốc máy 2 xi-lanh truyền thống.

Ý kiến của bạn

Bình luận