Lộ diện Swift thế hệ mới, xe hot của Suzuki tại Việt Nam

Đánh giá 20/12/2016 09:40

Hình ảnh đầu tiên về Swift thế hệ mới, chiếc xe bán chạy của Suzuki tại Việt Nam vừa bị rò rỉ qua một catalogue quảng cáo tại Nhật Bản.

 

suzuki_swift_next_yqmq
Suzuki Swift thế hệ mới lộ thiết kế trần trụi

Nhờ thiết kế cá tính, gọn gàng na ná MINI, Swift là chiếc hatchback bán chạy của Suzuki tại thị trường Việt Nam, điều hiếm thấy đối với những mẫu xe khác đến từ thương hiệu này. Những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của chiếc xe này vừa rò rỉ thông qua một cuốn catalogue phát hành cho riêng thị trường Nhật Bản.

Từ hình ảnh cho thấy thế hệ mới của Swift sở hữu cụm đèn pha mới, lưới tản nhiệt hình thang với 1 nan mảnh ở chính giữa. Ngay phía dưới là cản trước thể thao kết hợp cùng hốc gió kiêm đèn sương mù nối liền tạo hình chữ U. Nhìn từ bên hông, xe sắc sảo hơn với những đường gân cơ bắp, nẹp hông thể thao và vòm bánh xe rộng. Đuôi xe cũng được làm lại mang cảm giác tinh tế hơn. Xe có thể bán ra tại Nhật với 8 màu sắc khác nhau.

Hình ảnh nội thất xe khá nhỏ nhưng có thể thấy ở trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng lớn hơn, bảng táp lô thiết kế lại và vô lăng thể thao, cụm đồng hồ hiện đại. Xe còn được bổ sung một số chi tiết mạ crôm đóng vai trò trang trí.

Thông tin cũng cho thấy Swift sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp Boosterjet dung tích 1.0 lít thửa từ chiếc Baleno làm tiêu chuẩn kết hợp cùng hộp số tự động hoặc số sàn 5 cấp. Suzuki cũng bổ sung thêm phiên bản động cơ Dualjet 1,2 lít kết hợp cùng động cơ điện và hộp số vô cấp CVT.

Nhiều khả năng Suzuki sẽ sớm ra mắt Swift thế hệ mới trong thời gian tới. Xe có thể được đưa về thị trường Việt trong nay mai.

Ý kiến của bạn

Bình luận