Lộ ảnh SUV 7 chỗ Brilliance V9 của liên doanh BMW- Trung Quốc

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/08/2019 16:22

Hình ảnh Brilliance V9, SUV liên doanh giữa hãng xe Đức BMW và đối tác Trung Quốc Brilliance China Automotive Holdings, vừa lộ ảnh phủ lớp ngụy trang.


a0219a6dbrilliancev9spyshots18

Nhìn từ phía trước, Brilliance V9 có vẻ sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn giống V7, cặp đèn pha góc cạnh, la-zăng sơn màu đen-bạc, cánh gió phía sau, ống xả kép.

Được định vị cao cấp hơn thế hệ tiền nhiệm V7, Brilliance V9 vẫn sử dụng nền tảng M8X do Brilliance China Automotive Holdings và BMW phát triển chung. Mẫu SUV 7 chỗ đã được thử nghiệm ít nhất một năm qua. Có vẻ hãng xe Trung Quốc vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi hoàn thiện mẫu xe này.

Thiết kế ngoại thất V9 mang nhiều điểm chung với V7, nhiều khả năng nội thất SUV mới sẽ rất khác. Mẫu SUV cỡ nhỏ Brilliance V7 được trang bị cụm đồng hồ số, trung tâm bảng điều khiển là hệ thống thông tin giải trí dạng đứng, hai bên là hai khe gió điều hòa, dạng thiết kế giống một số mẫu xe Volvo.

Ảnh chụp nội thất nguyên mẫu V9 cho thấy SUV chỉ có một màn hình duy nhất, kết hợp cả cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí. Thiết kế này trông có vẻ thông thoáng nhưng không thể hút mắt như V7.

Thông tin động cơ của V9 vẫn chưa được hé lộ. Trong khi đó, V7 được trang bị động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh, cho công suất 204 mã lực, hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận