Lộ ảnh Subaru Forester 2019 thế hệ mới trước ngày ra mắt

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/03/2018 15:24

Áp dụng ngôn ngữ mới như trên chiếc SUV 7 chỗ Ascent, Subaru Forester 2019 thế hệ mới mang phong cách mạnh mẽ, tinh tế hơn.

 

xedoisong_subaru_forester_2019_leak_h1_kdtw
 

Theo kế hoạch, Subaru Forester 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 5 của dòng xe - sẽ được Subaru Corporation ra mắt toàn cầu ngày 28/3 sắp tới tại triển lãm ô tô quốc tế New York International Auto Show 2018 ở Mỹ. Tuy nhiên, hình ảnh đầu tiên về mẫu xe đã bị lộ và được đăng tải trên mạng. Hình ảnh về Forester 2019 dường như được chụp lại bằng smartphone từ catalogue của mẫu xe, cho thấy phía trước và phía sau, dù không thật sắc nét song đã có được góc nhìn về tổng thể bên ngoài Forester mới. 

Theo đó, điểm dễ nhận thấy nhất là thiết kế Subaru Forester 2019 có nhiều nét tương đồng với mẫu SUV 7 chỗ mới của hãng là Subaru Ascent vốn đã áp dụng theo ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru. Đặc biệt, phần thanh ốp cửa sau mạ chrome chạy dài phương ngang kết nối liền vào cả 2 đèn hậu là chi tiết mới cũng đã áp dụng trên chiếc Ascent. Nếu so với Forester thế hệ hiện tại, xe mới có lưới tản nhiệt lớn hơn, phần cản xe năng động mạnh mẽ hơn. 

xedoisong_subaru_forester_2019_leak_h2_kgap
 

Subaru Forester là một chiếc crossover SUV dựa trên nền tảng xe hạng C - dòng xe Subaru Impreza, được sản xuất từ năm 1997 đến nay và đã trải qua 4 thế hệ vòng đời. Thế hệ hiện tại là thế hệ thứ 4, từ năm 2012 đến nay. Cũng như nhiều mẫu xe Subaru khác, Forester có những "đặc sản" của hãng như động cơ boxer đối đỉnh nằm ngang, hệ dẫn động 4 bánh đối xứng symmetrical... đem lại khả năng vận hành có bản sắc riêng, đa năng trên nhiều địa hình khác nhau và an toàn. 

Thông tin chi tiết về Forester 2019 sẽ được cập nhật khi Subaru chính thức công bố trong vài ngày tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận