Lexus sản xuất thêm crossover dành cho khách hàng trẻ

Đánh giá 13/03/2017 14:07

Thương hiệu xe sang Lexus xác nhận sẽ đưa bản concept crossover UX vào sản xuất trong thời gian tới.

lexusuxconcept2
Bản concept crossover UX của Lexus sẽ sớm được sản xuất.

Ra mắt năm ngoái tại triển lãm Paris Auto Show, mẫu xe ý tưởng UX của Lexus mang thiết kế cơ bắp, với nhiều đường nét thiết kế góc cạnh. Tại triển lãm xe Geneva đang diễn ra, đại diện của Lexus cho biết mẫu xe concept này sẽ được sản xuất trong thời gian tới.

Phó chủ tịch toàn cầu của Lexus cũng cho biết thêm, khi đi vào sản xuất dòng xe crossover này sẽ đóng góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy những khách hàng trẻ tuổi đến với thương hiệu xe sang này.

lexusuxconcept3
Thiết kế của Lexus UX concept khá hầm hố và góc cạnh.

“Trừ những chiếc IS và dòng xe nhỏ CT, khách hàng của Lexus chủ yếu là người trung tuổi. Những khách hàng trung thành khi đổi xe vẫn lựa chọn Lexus, nhưng độ tuổi trung bình cũng tăng thêm. Chính vì vậy, Lexus sẽ cố gắng phát triển những sản phẩm hướng tới khách hàng trẻ tuổi hơn. Những sản phẩm mới sẽ được thiết kế theo cách khác.”, ông Yoshihiro Sawa, Phó chủ tịch Lexus toàn cầu chia sẻ.

Đồng thời, ông Sawa cũng cho biết thêm dòng crossover UX sẽ sớm được sản xuất. Tuy nhiên, những thay đổi giữa bản concept và bản thương mại không được tiết lộ. Hiện tại, Lexus đang có những mẫu SUV NX, RX, GX và LX.

Ý kiến của bạn

Bình luận