Lexus IS ngầu hơn với phiên bản thể thao Blackline Edition

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/10/2019 06:47

Lexus IS F Sport có thêm phiên bản giới hạn Blackline Special Edition với các trang bị đặc biệt, chỉ sản xuất 900 chiếc dành cho thị trường Mỹ.

2019-lexus-is-300-f-sport-black-line-special-editi

Lexus IS Blackline Edition - phiên bản "đỉnh" nhất của dòng xe này

Trên thị trường, Lexus IS là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz C-Class, BMW 3-Series hay Audi A4 trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ. Lexus IS Blackline Special Edition dự kiến bắt đầu bán ra tại các đại lý của Lexus ở Mỹ vào tháng 11 tới.

Về động cơ, các "thượng đế" có thể lựa chọn giữa động cơ 4 xi lanh 2.0 lít tăng áp mạnh 241 mã lực, hoặc động cơ V6 3.5 lít hút khí tự nhiên dung tích 260 mã lực đi cùng với hệ dẫn động bốn bánh ở biến thể IS 300 hoặc V6 3.5 lít 311 mã lực.

Về ngoại thất, phiên bản giới hạn Lexus IS ‘’Blackline Special Edition’’ có điểm nhấn với màu crôm đen - Black Vapor Chrome cho viền lưới tản nhiệt phía trước và chụp gương chiếu hậu. Xe trang bị bộ mâm đa chấu 18 inch sơn cùng màu. Khách hàng có thể lựa chọn các màu sơn ngoại thất bao gồm đen, xanh dương và trắng cho phiên bản giới hạn này.

Về nội thất, ghế ngồi bọc da NuLuxe kết hợp hai màu đen và đỏ với các đường chỉ khâu xanh tương phản, vô lăng ốp gỗ và táp-pi cửa được trang trí với màu xanh dương. Ngoài ra, Lexus IS ‘’Blackline Special Edition’’ còn được trang bị cụm đèn pha LED ba chùm triple-beam LED, điều hướng và cảnh báo điểm mù.Tất cả trang bị trên xe thuộc diện cao cấp và đầy đủ nhất trong dòng xe Lexus IS tại Mỹ. 

Tại thị trường Mỹ, Lexus IS phiên bản giới hạn Blackline Special Edition có giá bán khởi điểm 46.225 USD cho IS 300 dẫn động cầu sau và 48.675 USD cho IS 300 dẫn động bốn bánh. Bên cạnh đó, Lexus IS 350 có giá 49.845 USD cho phiên bản dẫn động cầu sau và 52.010 USD cho phiên bản dẫn động bốn bánh.

Tại Việt Nam, dòng xe IS hiện chưa được phân phối chính hãng bởi Lexus. Đối thủ chính của Lexus IS là các mẫu xe quen thuộc như Mercedes-Benz C-Class, BMW 3-Series và Audi A4. 

Ý kiến của bạn

Bình luận