Lấy trộm đồng hồ ở sân bay Đà Nẵng, bị tóm ở Hải Phòng

Đường dây nóng 14/09/2019 06:15

Hai nam hành khách cùng đi máy bay lấy trộm 1 đồng hồ đeo tay của người khác khi soi chiếu an ninh ở sân bay Đà Nẵng đã bị an ninh hàng không sân bay Cát Bi (Hải Phòng) bàn giao cho công an xử lý.

 

dong-ho-casio-15683387437551311796994
Một mẫu đồng hồ G-Shock - Ảnh: sưu tầm

Vụ việc xảy ra gần đây khi phòng an ninh hàng không của sân bay quốc tế Cát Bi nhận được thông tin từ Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng đề nghị phối hợp xác minh 2 hành khách đi chuyến bay VJ 724 từ Đà Nẵng tới Hải Phòng đã cầm 1 đồng hồ đeo tay hiệu Casio - G.Shock màu đen của người khác tại khu vực soi chiếu hành lý xách tay của sân bay Đà Nẵng.

Khi chuyến bay hạ cánh, an ninh hàng không sân bay Cát Bi đã làm việc với 2 hành khách Trần Quốc Th. (25 tuổi, trú quận Ngô Quyền, Hải Phòng) và Đồng Thanh T. (32 tuổi trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Đây là 2 hành khách được an ninh hàng không Đà Nẵng thông báo lấy đồng hồ của người khác tại sân bay Đà Nẵng.

Qua làm việc, Th. thừa nhận trong lúc làm thủ tục soi chiếu an ninh thấy trên khay để đồ có 1 đồng hồ và 1 thắt lưng không phải của mình nên vứt lại vào khay khác. Sau đó T. dùng khay này để đựng đồ qua máy soi chiếu. Khi Th. cầm khay để đồ của mình đến ghế để ngồi đi giày thì T. lại ngồi cạnh và nói "không có ai nhận cả", Th. nói "không ai nhận thì cầm mà đeo" rồi ra cửa đi máy bay.

Còn T. thừa nhận lúc nhận khay để đồ sau khi soi chiếu Th. vứt cho mình 1 đồng hồ nhãn hiệu G -Shock và 1 dây thắt lưng. T. hỏi đồng hồ và thắt lưng của ai, nhưng không có ai nhận nên T. cầm đồng hồ bỏ vào túi xách tay của mình rồi ra máy bay đi Hải Phòng.

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Cát Bi đã yêu cầu phòng an ninh hàng không sân bay Cát Bi lập biên bản vi phạm và bàn giao hành khách Trần Quốc Th., Đồng Thanh T. cùng đồng hồ cho Công an phường Thành Tô, quận Hải An, Hải Phòng xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận