Lau súng bị cướp cò, Đại úy Cảnh sát cơ động bị đạn xuyên đầu

Đường dây nóng 23/03/2016 16:11

Mặc dù được gấp rút đưa đến bệnh việc cấp cứu nhưng Đại úy T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Lau súng bị cướp cò, Đại úy Cảnh sát cơ
Phòng Cảnh sát cơ động – nơi Đại úy T. công tác.

Sáng ngày 23/3, bác sĩ Hoàng Công Trung - Trưởng khoa cấp cứu chống độc - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh xác nhận: Bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân cấp cứu với vết thương do hỏa khí ở vùng đầu, tuy nhiên khi đưa vào viện bệnh nhân này đã tử vong trước đó.

Theo bác sĩ Trung, bệnh nhân nói trên được đưa vào viện vào lúc 6h45' sáng nay, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân trong tình trạng đã tử vong với một vết đạn xuyên đầu.

“Bệnh nhân được một đồng chí Công an đưa đến để cấp cứu, tuy nhiên bệnh nhân này đã tử vong trước đó. Sau đó bệnh viện đã làm thủ tục bàn giao thi thể người đàn ông này cho cơ quan chức năng” - Bác sĩ Trung nói.

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, nạn nhân tử vong là Đại úy Trần Viết T. (45 tuổi, trú Phường Hà Tuy Tập, TP Hà Tĩnh), hiện đang công tác tại đơn vị và làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu.

Thông tin ban đầu cho biết, khi đang trực tại một ngân hàng nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh), Đại úy T. lấy khẩu súng ra lau chùi và bị cướp cò, viên đạn xuyên qua đầu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận