Lật tẩy chiêu trò giả bị liệt kiếm tiền triệu mỗi ngày

Đường dây nóng 03/04/2016 11:13

T.T.H (SN 1997, ngụ Khánh Hòa) hàng ngày đến khu vực TT TP.HCM để đóng giả bại liệt, lê dọc đường để bán vé số nhưng mục đích là xin tiền khách.

Cứ đến 19h hàng ngày, H lại thuê xe ôm từ quận Tân Phú đến khu vực trung tâm TP.HCM để đóng giả bại liệt, lê lết bán vé số và xin tiền khách. Qua quá trình theo dõi, đêm 1/4 Công an phường Bến Thành, quận 1 bắt quả tang đối tượng này và đưa về trụ sở làm việc. Kiểm tra giỏ sách phát hiện thấy nhiều tờ tiền mệnh giá từ 10-100 nghìn đồng và tiền nước ngoài, tổng cộng có hơn 1 triệu đồng. Tại cơ quan công an, H thú nhận mình không hề bị thương tật hay bại liệt gì, mỗi ngày y đóng giả bị bại liệt và xin được từ 500 ngàn - 1 triệu đồng.

 

gia bai liet

H thú nhận mình không hề bị thương tật hay bại liệt gì

H đã "hành nghề" được 2 tháng nay. H khai, do thấy nhiều người kiếm được nhiều tiền từ cách này nên H đã bắt chước để lấy tiền trang trải cuộc sống.Cảnh sát cho biết sẽ bàn giao Hiếu cho Trung tâm bảo trợ xã hội xử lý theo đúng chức năng.

Mới đây, ngày 26/3, khi đang ở giao lộ Nguyễn Tri Phương và đường 3 Tháng 2 (Quận 10, một người đi đường đã theo dõi và phát hiện thấy 2 nam thanh niên có dấu hiệu khả nghi nên đã bám theo và quay lại clip quá trình di chuyển của 2 người này. Hai người này đến khu vực chợ đêm Bến Thành (Quận 1) thì người ngồi sau nhảy xuống, tấp vào chỗ tối để “hóa trang” thành... cụt một chân rồi đeo túi và cầm xấp vé số lê lết quanh khu chợ.

gia bai liet 2

Thanh niên lành lặn hóa trang thành cụt một chân rồi đeo túi và cầm xấp vé số lê lết quanh khu chợ đêm Bến Thành

Chiêu trò của người này là giả vờ không có tiền giả lại cho người mua vé số và "xin" tiền thừa để dành dụm chữa bệnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận