Lao lên đường băng cắn máy bay, cá sấu trả giá đắt

Tác giả: vnreview

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 17/06/2017 12:59

Một con cá sấu ở Mỹ bị máy bay chẹt chết khi bò lên đường băng tấn công chiếc phi cơ đang hạ cánh.

 

ca-sau

Phi công Rick Rose chụp ảnh bên xác con cá sấu. (Ảnh: Facebook).

Một con cá sấu dài 3,4 mét, nặng 227kg bị chết vì vết thương trí mạng ở đầu khi tìm cách tấn công một chiếc máy bay cánh quạt nhỏ Piper Navajo hạ cánh xuống sân bay Orlando Executive, Florida, Mỹ rạng sáng 1/6, theo USA Today.

Bức ảnh phi công Rick Crose đứng cạnh con cá sấu bị chẹt chết trên đường băng được đồng nghiệp Brad Pierce chia sẻ trên Facebook hôm 6/6, thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ. Theo lời kể của Crose, con cá sấu đã cố gắng tấn công chiếc máy bay.

"Tôi được kể Crose đang hạ cánh chiếc Navajo thì phát hiện con cá sấu nhảy lên tấn công và va trúng cánh máy bay. Con cá sấu bị giết chết ngay lập tức trong khi máy bay bị hư hỏng phần cánh. Đây là một trong những điều kỳ quặc nhất mà tôi từng chứng kiến suốt bao năm trong nghề", Piece nói.

Một chuyên gia động vật đã đưa xác con cá sấu khỏi sân bay Orlando Executive. Con cá sấu có thể sinh sống ở một trong số những hồ nước giáp với sân bay. Nó có thể đi lạc vào đường băng trong đêm tối, cảm thấy bị đe dọa bởi tiếng động cơ máy bay nên có hành vi tấn công, nhưng cuối cùng phải trả giá đắt.

Ở Mỹ có hơn một triệu con cá sấu hoang dã, nhưng chỉ có 4 trường hợp cá sấu bị máy bay đâm trúng từ năm 1988 tới nay. Lần gần đây nhất một chiếc máy bay đâm vào cá sấu tại sân bay quốc tế Southwest Florida tại Fort Myers năm 2013.

Ý kiến của bạn

Bình luận