Land Rover Discovery Sport 2019 lộ diện ở Anh

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/01/2019 06:12

Land Rover Discovery Sport 2019 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, mẫu xe này đang được thử nghiệm tại Anh.

landroverdiscoveryfaceliftspyshots_2_1
Xe được ngụy trang một cách cẩn thận, nhưng một vài thay đổi vẫn dễ dàng nhận thấy.  

Land Rover được cho là đang có kế hoạch phát triển phiên bản mới của Discovery Sport, phiên bản facelift được phát hiện chạy thử nghiệm tại Anh. Model mới sẽ có một sự lột xác từ trong ra ngoài và được cho là sẽ trang bị hệ truyền động hybrid. Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019, đầu 2020.

Lưới tản nhiệt được che kín, đổi lại là thiết kế đèn pha hoàn toàn mới, cản trước của xe có phần mạnh mẽ hơn với hốc hút gió lớn. Phần đuôi xe cũng được che phủ và có đèn hậu nhỏ hơn.

01
 

 Nội thất của Discovery Sport có thể sẽ được tinh chỉnh một chút, nhưng một hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình lớn hơn và đồ họa được cải thiện sẽ là thay đổi rõ ràng nhất. Không gian nội thất được cho là sẽ rộng hơn.

Một tính năng đặc biệt sẽ xuất hiện trên Discovery Sport 2019 là xe được lắp đặt camera trước cung cấp hình ảnh về địa hình phía trước đầu xe. Video sau đó được hiển thị lên kính chắn gió làm cho nắp capô gần như biến mất, mang đến cho người lái một cái nhìn toàn cảnh trong mỗi hành trình.Công nghệ plug-in hybrid cũng sẽ được trang bị cho Discovery Sport 2019, một động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.5L sẽ kết hợp với động cơ điện. Thiết lập này có thể giúp cho xe có phạm vi hoạt động trong bán kính 48 km cho một lần sạc.

Land Rover Discovery Sport 2019 dự kiến sẽ có mức giá vào khoảng 38.000 USD, cắt giảm chi phí đáng kể so với Audi Q5, BMW X3 và Mercedes GLC. Phiên bản plug-in hybrid có thể rơi vào khoảng 50.000 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận