Lamborghini sẽ giới thiệu mẫu siêu xe mới trong tháng 8

Đánh giá 02/08/2015 11:25

Thông tin từ tạp chí chuyên về xe nổi tiếng cho biết Lamborghini sẽ trình làng siêu xe mới tại sự kiện Pebble Beach 2015 diễn ra sẽ trong tháng 8 này.

 

Lamborghini-sẽ-giới-thiệu-mẫu-siêu-xe-mới-trong-th
Lễ ra mắt sẽ được tổ chức độc lập trước với tuần lễ xe Monterey Car Week. Sau đó,hãng công bố rộng rãi tại triển lãm xe quốc tế IAA Frankfurt vào tháng 9.

 Siêu xe mới của Lamborghini nhiều khả năng cũng sẽ đi theo con đường của những người anh em Reventon và Veneno, với số lượng sản xuất hạn chế. Nguồn tin của Motor Trend cho rằng, sẽ có 20 chiếc mui cứng và 10 bản mui trần.

Hiện tại, những thông tin chi tiết hơn về siêu xe mới của Lamborghini chưa được công bố cụ thể, tuy nhiên một số thông tin rò rỉ cho biết giá bán của siêu xe vượt mức 1 triệu, rẻ hơn nhiều so với con số 4,5 triệu USD của chiếc Veneno. Do được sản xuất với số lượng hạn chế, nên nhiều khả năng sản phẩm mới của hãng xe có trụ sở tại Sant’Agata sẽ phát triển từ siêu xe Aventador LP750-4 SV. Tuy nhiên, công suất động cơ có thể vượt mức 750 mã lực và được trang bị nhiều bộ phận hàng thửa giúp tăng tính khí động học và giảm trọng lượng.

Ý kiến của bạn

Bình luận