Lamborghini Gallardo Superleggera lên hạng hypercar với 1.007PS

Tác giả: vnreview

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/02/2018 06:43

Lamborghini Gallardo Superleggera đã có sức mạnh ngang với các hypercar trong khi giữ vẻ ngoài nguyên bản.

xedoisong_lamborghini_gallardo_superleggera_1_tnew
 

Ra mắt hồi năm 2010, Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 đã được nâng cấp lớn từ chiếc LP560-4 trước đó. Với trọng lượng chỉ 1.340kg và công suất 570PS, chiếc xe chỉ mất 3,4 giây để đạt 0-100km/h, và là một trong những siêu xe tăng tốc nhanh nhất Thế giới cách đây 8 năm. Hiện tại, các thế hệ siêu xe mới nhất đã có thể dễ dàng vượt qua con số này, chính vì vậy một người sở hữu Gallardo Superleggera tại Đức đã gửi nó tới hãng độ Rothe Motorsport để nâng cấp mạnh hiệu năng.

 Không được biết tới rộng rãi, tuy nhiên Rothe Motorsport lại được nhiều dân chơi Đức tin tưởng gửi xe để xưởng tạo ra những bản độ siêu công suất. Với mẫu siêu xe trọng lượng nhẹ của Lamborghini, hãng sẽ cung cấp 2 gói độ tăng áp kép cho khối động cơ V10 nguyên bản. Với gói đầu tiên có tên gọi Stage 1, chiếc xe sẽ được nâng công suất lên thành 913PS và mô-men xoắn 900Nm. Tuy nhiên nếu muốn "chơi lớn", chủ xe có thể lựa chọn gói Stage 2 - lúc này Gallardo Superleggera sẽ mạnh tới 1.007PS và 1.050Nm.

 Sau khi lắp gói Stage 2, có thể nói Lamborghini Gallardo Superleggera đã đạt đẳng cấp sức mạnh ngang với những chiếc hypercar hàng đầu Thế giới hiện nay. Dù được độ lại cực mạnh, tuy nhiên tất cả những gì mà Rothe Motorsport chỉnh sửa ở ngoại thất của chiếc xe chỉ là bố trí thêm một khe gió trên nắp ca-pô. Chính vì vậy, chiếc Gallardo Superleggera vẫn hoàn toàn giữ lại được vẻ đẹp nguyên bản.

Ý kiến của bạn

Bình luận