Lamborghini Gallardo Superleggera duy nhất Việt Nam đã trở lại với màu cực nổi

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/11/2019 15:48

Bằng cách dán decal đổi màu, siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera đăng ký biển số duy nhất tại Việt Nam trông "mát mắt" hơn hẳn so với màu trắng nguyên bản.

 

xedoisong_lamborghini_gallardo_lp570_4_superlegger

Trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam, việc những chiếc xe đổi màu như "thay áo" đã không còn quá xa lạ. Với một khoản chi phí hợp lý với các "đại gia", những chiếc siêu xe sẽ nhanh chóng được khoác lên mình một diện mạo mới chỉ sau khoảng 1 ngày làm việc mà hoàn toàn không bị "mất zin" hay ảnh hưởng tới bất kỳ chi tiết nào. Những ưu điểm này đã khiến ngay cả những siêu xe "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam như Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera hay Pagani Huayra cũng được thường xuyên đổi màu.

 Thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh các loại đồng hồ, điện thoại siêu cao cấp tại Hà Nội, chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera duy nhất tại Việt Nam đã được nhập về Việt Nam từ năm 2010. Vốn có màu sắc nguyên bản là trắng và ở trong TP.HCM, sau đó chiếc xe đã từng được dán đổi sang màu vàng kim loại "loá mắt" sau đó "về zin". Gần đây, siêu xe này lại được chủ nhân tại Hà Nội đổi sang màu sắc mới là xanh da trời Le Mans tại 2M Decal.

xedoisong_lamborghini_gallardo_lp570_4_superlegger

So với màu vàng trước đây, màu xanh mới trông dịu mắt và khá gần với màu Blue Caelum vốn được Lamborghini đưa ra cho khách hàng mua Gallardo LP570-4 Superleggera. Trước khi được dán màu mới, chiếc xe cũng đã được độ lại lọc gió BMC và pô Akrapovic để "thoáng máy" hơn. Phần còn lại của chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera duy nhất tại Việt Nam vẫn được giữ nguyên bản.

 Trong tiếng Ý, "superleggera" có nghĩa là "siêu nhẹ". Chính vì vậy, mẫu xe này có thân làm từ hợp kim nhôm trong khi những bộ phận khác như ốp gương ngoài, cánh gió sau làm bằng sợi carbon. Xe trang bị động cơ V10 dung tích 5,2 lít cho công suất 570 mã lực tại 8.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 540Nm tại 6.500v/ph. Nhờ đó chiếc xe có khả năng tăng tốc lên 100km/h sau 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 325km/h.

Ý kiến của bạn

Bình luận