Lái xe buýt nhanh BRT chạy ẩu làm gãy cột sống hành khách?

Tác giả: theo thoivietbao.vn

saosaosaosaosao
Ý kiến 11/06/2019 06:34

Bị hành khách tố lái xe chạy ẩu làm gãy xương cột sống khi đang ngồi trên xe nhưng đến nay phía Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội chưa có động thái hỗ trợ gì khiến hành khách tỏ ra bức xúc.

 

1-1542
 Chị Mai và con gái trên chuyến xe buýt BRT sáng 3/6. Ảnh nhân vật cung cấp.

Trưa ngày 10/6/2019, phản ánh qua đường dây nóng Thời Việt Online, chị Vũ Thị Mai, sinh năm 1969, ở quận Hà Đông, Hà Nội cho biết: vào lúc 05h30 phút sáng ngày 3/6/2019, chị và con gái lên chuyến xe buýt nhanh 105, biển kiểm soát 29B-192.49 chạy theo lộ trình Dương Nội đến làng sinh viên Hacinco để đưa con gái đi học (hiện cháu đang học lớp 12), xe chạy đến đường Xa La (viện 103 Hà Đông) thì xe buýt bị xóc mạnh khiến người nảy lên và rơi bịch xuống ghế theo phương thẳng đứng, cú xóc làm vùng lưng đau dữ dội, chị có kêu la ầm ĩ lên để báo cho phụ xe và lái xe biết nhưng cả hai đều không hay biết.

Kêu đến lần thứ 3 lúc này phụ xe mới trả lời, và chị nói rằng xe vừa bị xóc khiến vùng lưng đau dữ dội rất có thể cột sống lưng bị gãy, lúc này con gái chị đi cùng có gọi xe taxi hẹn tại điểm dừng Học viện An ninh nhân dân để xuống xe để đưa mẹ đến bệnh viện khám.

2-1602

 

3-1602

Chẩn đoán của bệnh viện Vinmec. Ảnh nhân vật cung cấp.

Xe buýt đến điểm hẹn, do bị đau chị không thể tự đi lại được nên nhờ người dìu xuống xe để đưa lên taxi điều đáng nói là phụ xe cũng không hỗ trợ cho chị.

Chị Mai được đưa đến bệnh viện Vinmec để khám, tại đây các bác sĩ đã chẩn đoán chị bị gãy cột sống cần phải phẫu thuật gấp.

Bức xúc trước việc lái xe buýt và phụ xe thiếu trách nhiệm, qua đường dây nóng chị đã phản ánh sự việc tới Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội, nhân viên xí nghiệp đã tiếp nhận thông tin và trả lời chị sẽ báo lên cấp trên.

Cho đến trưa ngày 4/6, đại diện Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đã đến bệnh viện Vinmec để tìm hiểu đồng thời lập biên bản sự việc.

4-1602

 

5-1602

 Biên bản làm việc giữa chị Mai và đại diện Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội. Ảnh nhân vật cung cấp.

Sự việc đến nay đã qua 1 tuần, thế nhưng về phía Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội vẫn chưa có hỗ trợ gì cho chị Mai.

Thông tin với phóng viên, chị Mai cho hay, phía Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội đang đưa các cán bộ, công nhân viên đi nghỉ mát ở Sầm Sơn nên chưa đến thăm chị được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc này.

Ý kiến của bạn

Bình luận