Lái siêu xe rải tiền trên phố: 300 tỷ rơi như lá vàng

Xã hội 07/01/2019 16:51

Trên thế giới và cả ở Việt Nam, có không ít thiếu gia, hotgirl đã có những màn rải tiền như mưa, khiến công chúng ngỡ ngàng.

rai-tien-1
Thiếu gia lái Lamborghini rải tiền gây náo loạn

Thiếu gia lái Lamborghini rải 300 tỷ khắp phố gây náo loạn

Mới đây, cư dân ở một trong những khu dân cư nghèo nhất quận Sham Shui Po, Hồng Kông được một phen náo loạn khi thấy một thiếu gia cưỡi siêu xe Lamborghini chở tiền trên phố.

Sau đó, một “cơn mưa tiền” mệnh giá 100 HKD (gần 300 nghìn đồng) từ trên trời rơi xuống. Lập tức, hàng trăm người đã chen lấn giành lấy những tờ tiền này.

Qua xác minh, chàng trai này tên là Wong Ching, sở hữu trang Epoch Cryptocurrency. Anh được mọi người ví như là một triệu phú Bitcoin.

rai-tien-2

Trong một video khác được đăng tải, Wong nói từ bên trong chiếc xe Lamborgini sang trọng, tự mô tả mình là thần God, người chuyên trộm cắp từ nhà giàu và phân phát cho người nghèo.

Sau đó, Wong đã bị cảnh sát bắt giữ và bị buộc tội với hành vi gây rối trật tự nơi công cộng. Wong không nói rõ chính xác mình đã rải bao nhiêu tiền. Cảnh sát nói rằng họ đã tịch thu khoảng 6.000 HKD (khoảng 18 triệu). Một số người khác cho biết họ ước tính cơn mưa tiền này trị giá 100 triệu HKD (khoảng 300 tỷ đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận