Kymco RevoNEX - môtô điện đến từ Đài Loan

Đánh giá 09/11/2019 15:16

Mẫu xe thể thao trang bị động cơ điện nhưng kết hợp côn tay, hộp số 6 cấp, vừa ra mắt ở triển lãm EICMA.

Kymco-RevoNEX-3-9541-1573271730
RevoNEX mang kiểu dáng nakedbike, với những điểm nhấn màu xanh thể hiện sức mạnh từ động cơ điện. Ảnh: Kymco

RevoNEX có ngoại hình của dòng nakedbike, nhưng lại sử dụng sức mạnh từ điện năng cùng những đặc điểm khác biệt nhằm mang tới trải nghiệm lái tương tự dòng môtô thông thường. Nếu các mẫu môtô điện khác thường có hộp số một cấp, hoặc tự động giống dòng xe tay ga, thì RevoNEX lại dùng hộp số 6 cấp và côn tay.  

Xe có 4 chế độ lái. Poised cho hành trình yên tĩnh, đặc biệt khi chạy qua các khu dân cư. Assertive cho những con đường trong thành phố. Bold tạo sự hứng khởi và Extreme cho đường trường. Các chế độ được chọn sẽ hiển thị trên màn hình TFT-LCD, nơi cho biết cả thông tin định vị.

RevoNEX có khả năng tăng tốc 0-100 km/h sau 3,9 giây. Hiện những thông số cụ thể, như dung lượng gói pin hay động cơ điện, vẫn được giữ kín.

Cũng giống ôtô điện, chiếc môtô điện hoạt động rất êm và gần như không phát ra âm thanh nào khi chạy. Vì thế, để cảnh báo người đi bộ và những phương tiện khác, RevoNEX trang bị công nghệ Active Acoustic Motor nhằm tạo ra âm thanh đủ nghe.

Những trang bị khác như hệ thống treo Ohlins có thể điều chỉnh, phanh đĩa kép phía trước. Phanh Brembo với sự hỗ trợ từ hệ thống chống bó cứng ABS cả trước và sau, điều khiển hành trình và sang số nhanh.

Kymco RevoNEX dự kiến bán ra thị trường trong năm 2021. Xe đang được trưng bày tại triển lãm môtô, xe máy lớn nhất thế giới diễn ra từ 5 đến 10/11 ở Milan, Italy.

Ý kiến của bạn

Bình luận