Kymco Like 50cc: Mẫu xe học sinh mang phong cách châu Âu

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/07/2017 06:44

Bước vào mùa hè này, hãng xe Đài Loan Kymco đã tung ra mẫu Like 50cc với nhiều ưu thế vượt trội đốn tim giới học sinh, sinh viên.

 

DSC08088
Kymco Like 50cc - Mẫu xe học sinh mang phong cách châu Âu thời thượng.

Thuộc phân khúc xe tay ga dưới 50cc, người điều khiển mẫu xe này không cần sử dụng bằng lái xe A1. Cùng với mức giá 23 triệu đồng, Kymco Like 50cc đang “hâm nóng” cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe máy 50cc và xe máy điện. 

Trao đổi với Tạp chí GTVT, đại diện hãng xe Kymco cho biết, với mẫu xe Like 50cc, Kymco hy vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, đặc biệt là các cô gái có gu thời trang và phong cách thời thượng đang tìm kiếm một phong cách cho riêng mình. 

DSC00127
Kymco Like 50cc phù hợp với phong cách và cá tính của nữ sinh Việt Nam.

Điểm mạnh của mẫu xe Like 50cc nằm ở phong cách châu Âu, thời thượng cùng sự trau chuốt về thiết kế thường gặp ở những mẫu xe tay ga cao cấp như Vespa, Lambretta,…. “Kymco đánh giá cao gu thời trang cùng phong cách của các bạn học sinh Việt Nam, do đó Kymco Like được trau chuốt đến từng chi tiết để đảm bảo có thể làm hài lòng các thượng khách này”, đại diện Kymco chia sẻ.

Không những vậy, Like 50 còn có thiết kế an toàn cùng những tiện ích đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của một phương tiện di chuyển đến trường cũng như tham gia hoạt động khác cùng bạn bè.

DSC08057 ghep
Kymco Like 50cc mang phong cách châu Âu thời thượng thường gặp ở những mẫu xe tay ga cao cấp như Vespa, Lambretta,...

Like 50cc được trang bị gương chiếu hậu dạng tròn cổ điển, khoảng để chân rộng rãi, thoải mái; dung tích bình xăng 6 lít; cốp xe chứa đồ rất rộng, có thể để vừa hai nón bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng khác; yên xe dày và êm ái, thiết kế hài hòa với tổng thể xe dạng ngang và hơi phân ra dạng 2 tầng cho người lái và người ngồi sau.

Về động cơ, Kymco Like 50 sử dụng động cơ làm mát bằng không khí, công suất 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút.

DSC00131
Like 50cc là một sản phẩm chất lượng, an toàn, thời trang trong bộ sưu tập 50cc của Kymco gồm: Candy Hi 50, Many 50, Candy S, K-pipe 50.

Hãng xe đến từ Đài Loan nhìn nhận, 50cc là một phân khúc thị trường tuy không lớn nhưng vẫn đang còn khá nhiều tiềm năng. Nền kinh tế Việt Nam phát triển không ngừng trong những năm gần đây, thu nhập cũng theo đó mà tăng lên. Trong khi đó, các bậc phụ huynh ngày càng bận rộn trong guồng quay cuộc sống nên thời gian đưa đón con đi học  bị hạn chế. 

Đó là lý do mà Kymco đã đưa ra thêm 2 dòng xe 50cc mới vào năm nay là K-pipe 50 và Like 50. Đây là những sản phẩm chất lượng, an toàn, thời trang để bổ sung thêm vào bộ sưu tập các dòng sản phẩm 50cc của Kymco đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt đó là Candy Hi 50, Many 50, Candy S.

DSC00066
Kymco Like 50cc đang “hâm nóng” cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe máy 50cc và xe máy điện. 

 

DSC00090
"Mặt tiền" của xe thiết kế bo tròn ở các cạnh vuông, tạo các đường gân cong mềm mại cho chiếc xe dành cho nữ giới. Đèn pha nhỏ gọn với bóng Halogen. Xi-nhan tách rời nằm ở dưới mặt nạ, vị trí trung tâm là khe hút gió.

 

DSC00167

Cụm đồng hồ trung tâm thiết kế đơn giản, sử dụng công nghệ Analog với kim chỉ tốc độ và nhiên liệu. Phía trên là 2 đèn xi-nhan 2 bên. Cụm công tắc trái - phải đầy đủ các chức năng và có cả chức năng Passing trên cộng tắc Cos - Pha... khá tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

 

DSC00173

Đuôi xe nổi bật với tay xách sau được thiết kế lớn mạ crom sáng bóng.

 

DSC08091
Cốp xe rất rộng rãi, có thể để 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Đây là một trong những ưu điểm lớn của chiếc xe được thiết kế để "đốn tim" các bạn gái.
gac-chan-sau
 

 

NAP-BINH-XANG
 

 

mat-dong-ho
 
Ý kiến của bạn

Bình luận