Kỷ niệm 25 năm hợp tác hàng không Việt Nam-Philippines

Tác giả: BBT

saosaosaosaosao
Chính trị 04/06/2012 09:25

Tối 1/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Hãng hàng không Philippines Airlines tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm hợp tác hàng không Việt Nam-Philippines. Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tới dự và phát biểu tại buổi lễ.


Bộ trưởng Đinh La Thăng trao Huân Chương Hữu nghị cho ông Lohnathan Hạnh Nguyễn

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết việc thiết lập đường bay thẳng giữa hai nước không chỉ là đầu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác hàng không dân dụng giữa Việt Nam và Philippines đáp ứng nhu cầu đi lại cho người dân hai nước mà còn góp phần thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại và du lịch hai nước ngày càng phát triển. Điều này cho thấy tiềm năng của đường bay còn rất lớn. Trong thời gian tới, hai hãng hàng không cần hợp tác chặt chẽ và hiệu quả hơn nữa nhằm đem lại những thành quả thiết thực, đóng góp cho sự phát triển kinh tế nói chung của hai nước, góp phần đưa mối quan hệ song phương lên tầm cao mới, cụ thể hóa mong muốn và chủ trương của Chính phủ hai nước.
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trao Huân chương Hữu nghị cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương vì đã có những đóng góp tích cực trong xây dựng và củng cố, phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Philippines.

Ý kiến của bạn

Bình luận