Kỳ lạ công ty trả phí hành lý cho khách đi máy bay

Xã hội 29/09/2015 13:38

Nhiều hành khách đi máy bay tại Mỹ trong tương lai sẽ mang theo những chiếc vali in hình các áp phích, logo quảng cáo để miễn cước hành lý ký gửi.

Dịch vụ này sẽ được công ty Orion Travel Technology có trụ sở tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ đưa vào vận hành từ ngày 16/1 năm tới. Orion Travel sẽ trả toàn bộ phí hành lý cho các khách hàng của mình nếu như họ chấp nhận sử dụng các loại vali của công ty.

Những chiếc vali độc đáo của Orion Travel Technology

Các khách hàng sẽ nhận được một bộ hành lý gồm 1 vali xách tay và 1 vali đẩy với nhiều áp phích, logo quảng cáo tự chọn được in trên đó. Họ sẽ phải sử dụng các loại vali này mỗi khi đi máy bay.

Trên trang chủ của Orion Travel, công ty cho biết các khách hàng sẽ được trả phí hành lý thông qua thẻ thanh toán trị giá 50 USD, được dùng cho tối đa 6 chuyến bay. Đồng thời, bộ hành lý có thể được sử dụng miễn phí trong vòng 6 tháng đầu. Nếu khách hàng muốn tiếp tục dịch vụ, họ sẽ phải trả số tiền 20 USD/ năm.

Các logo quảng cáo trên những chiếc vali của công ty Orion Travel rất đa dạng. Nó có thể là quảng cáo cho các bộ phim, chương trình truyền hình, các website hay thậm chí là cả chiến dịch tranh cử.

 “Sau 5 năm đi máy bay và đã chứng kiến nhiều hành khách tỏ ra bực bối khi phải trả phí hành lý, tôi đã quyết định mở công ty này với hy vọng nhiều hành khách sẽ không gặp phải trường hợp đó nữa.” - Ông Gary German, người đứng đầu công ty Orion Travel cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận