Koenigsegg đã bán hết tất cả 125 chiếc Jesko vừa ra mắt

Đánh giá 04/04/2019 07:38

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 3 tại Geneva Motor Show, Koenigsegg cho biết, tất cả 125 chiếc Jesko đều đã có chủ.

koenigseggjesko51024x576_yfef

Trong một tuyên bố công khai sau khi Geneva Motor Show kết thúc, Christian Von Koenigsegg - CEO của hãng công bố rằng, đã có 83 đơn đặt hàng Jesko trước cả khi chiếc xe được đưa tới Geneva. Chỉ trong vòng 5 ngày đầu tiên diễn ra triển lãm, đã có thêm 42 đơn đặt hàng dành cho Jesko, nâng tổng số xe lên 125 chiếc.

Ngài Koenigsegg còn nói thêm: ”Jesko là mẫu xe sẽ được sản xuất với số lượng nhiều nhất trong số các mẫu xe thuộc Koenigsegg. Việc “cháy hàng” trong một vài ngày chính là minh chứng tuyệt vời cho đội ngũ sản xuất xuất sắc mà chúng tôi có tại Koenigsegg”.

“Từ tầm nhìn của những nhà thiết kế cho tới các kĩ sư, kĩ thuật viên cùng với sự hoạt động hiệu quả đáng kinh ngạc của đội ngũ bán hàng và mạng lưới đại lý toàn cầu của Koenigsegg, tất cả những điều này là một bước đệm tuyệt vời để mang Jesko ra thế giới. Chúng tôi rất biết ơn vì sự tiếp nhận Jesko từ phía báo giới và công chúng” - Christian von Koenigsegg cho hay.

Dây chuyền sản xuất Koenigsegg Jesko sẽ được khởi động vào khoảng cuối năm 2020, dự kiến hãng sẽ chỉ sản xuất  1xe/tuần.

Để nói về Jesko, phần lớn công chúng sẽ quan tâm đến hai yếu tố nổi trội nhất: Tốc độ tối đa và khả năng vận hành trên đường đua. Với một vài cải tiến trong khí động học, hy vọng Jesko có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 482 km/h. Chiếc xe trưng bày tại Geneva được trang bị một cánh gió lớn nhằm ép lực xuống, giúp tăng độ bám đường khi vận hành trên đường đua./.

Ý kiến của bạn

Bình luận