Kinh hoàng tai nạn máy bay ở Honduras khiến 5 người thiệt mạng

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 20/05/2019 17:04

Vụ việc thương tâm xảy ra tại bờ biển Honduras, khiến 4 nạn nhân quốc tịch Mỹ và một người Canada tử vong sau khi chiếc máy bay bị mất lái.

34g

Đội cứu hộ đang xử lý hiện trường và trục vớt xác máy bay

Theo phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ: "Bốn người Mỹ trong chiếc máy bay nhỏ đã đi bị rơi, ngay sau khi cất cánh từ một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Honduras vào hôm qua".

Báo cáo của tờ La Prensa, một tờ báo độc lập ở Honduras cho biết: "Chiếc máy bay một động cơ đã bị rơi ngoài khơi bờ biển của Roatan, một hòn đảo cách khoảng 40 dặm ngoài khơi bờ biển Honduras ở Caribê, chỉ vài phút ngay khi cất cánh từ sân bay Roatán".

Cảnh quay từ hiện trường cho thấy đội cứu hộ khẩn cấp đang kéo đống đổ nát từ xác máy bay ra khỏi mặt nước. Lực lượng chức năng và cơ quan báo chí trước đó đã đưa thông tin sai về quốc tịch của các nạn nhân. Ban đầu nạn nhân được xác định gồm bốn người Canada và người thứ năm không xác định được danh tính.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tuyên bố bốn trong số những người thiệt mạng là công dân Hoa Kỳ và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại thủ đô Tegucigalpa của Honduras đang cung cấp hỗ trợ. Nạn nhân thứ năm được xác nhận là người Canada. Một văn phòng chính phủ tiểu bang ở Honduras đã chính thức công bố danh tính các nạn nhân.

Được biết, chiếc máy bay cỡ nhỏ mang mã Piper PA-32-260 đang trên đường đến thành phố cảng du lịch Trujillo (Peru), cách khoảng 50 dặm đi từ đảo Roatan, Honduras

Ý kiến của bạn

Bình luận