Kiêu hãnh thời thượng với Yamaha NVX 155 Camo đậm chất lính

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 12/08/2017 14:42

Với ngoại hình rằn ri mang đậm chất lính, Yamaha NVX 155 Camo thể hiện phong cách thời thượng, khỏe khoắn, nổi bật và đầy chất kiêu hãnh trên đường.

xedoisong_fashion_style_yamaha_nvx_155_camo_limite

Yamaha NVX 155 Camo Limited Edition có giá 52,69 triệu đồng, cao hơn 1,7 triệu đồng so với bản NVX 155 Premium (50,99 triệu đồng).

Vài năm gần đây, phong cách thời trang kiểu lính, hay kiểu nhà binh, quân đội, rằn ri (camo – camouflage) trở thành trào lưu hot trong giới trẻ, lan tỏa khắp nơi trên toàn cầu. Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới cũng tung ra những bộ sưu tập dành riêng cho tín đồ camo và được biến tấu các họa tiết một cách tài tình, khéo léo theo đặc thù riêng.

Tuy nhiên, một điểm chung của phong cách thời trang camo là thể hiện được vẻ nam tính, khỏe khoắn mạnh mẽ và kiêu hùng, vốn cũng là những tố chất thường thấy ở người lính. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận thời trang camo rất phá cách, nổi bật.

 Trong giới xe cộ, phong cách camo cũng được ưa chuộng, hình thành nên một xu hướng thời thượng, cá tính, nhất là với các mẫu siêu xe hay xe thể thao. Cũng có thể thấy rằng Yamaha là hãng xe tiên phong tại Việt Nam, dẫn đầu xu hướng camo thời thượng khi lần đầu tiên giới thiệu chiếc Exciter 150 Camo hồi tháng 08/2016.

Mới đây, Yamaha lại tiếp tục tung ra phiên bản giới hạn NVX 155 Camo Limited Edition đáp ứng nhu cầu cho giới trẻ. Thực tế, những mẫu xe của Yamaha nổi bật về thiết kế thể thao mạnh mẽ nên cũng rất hợp và ấn tượng khi được “khoác” lên một “bộ cánh” Camo đầy kiểu cách.

 Yamaha NVX 155 Camo đem lại nét ấn tượng cá tính cho chủ nhân với họa tiết rằn ri thời thượng đang là trào lưu "hot", kết hợp cùng thân xe lớn và dấu ấn thiết kế đặc trưng của dòng NVX tạo nên vẻ nổi bật và kiêu hãnh trên mọi cung đường. Cùng với đó là chất nam tính, bụi bặm đậm chất thời trang của NVX 155 Camo, đem đến sự phấn khích trong trải nghiệm.

Ngoài ra, phiên bản giới hạn NVX 155 Camo được trang bị bộ phuộc sau hoàn toàn mới với bình dầu màu vàng đồng đậm chất thể thao, mang lại trải nghiệm đặc biệt trong quá trình sử dụng, vận hành.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận