Kiên quyết xử lý đối tượng gây rối trạm thu phí QL6

Giao thông 24h 28/11/2016 17:29

Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có văn bản gửi đến tỉnh Hòa Bình yêu cầu các cơ quan chức năng hỗ trợ để giải quyết vấn đề an ninh tại trạm thu phí QL6.

 

Kiên quyết xử lý đối tượng gây rối t
Kiên quyết xử lý đối tượng gây rối t

Như đã thông tin, sáng ngày 26/11, trạm thu phí BOT QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình tiếp tục ùn tắc kéo dài hàng km do bị 1 chiếc xe khách, 1 xe tải, 1 xe ô tô và một số người dân chặn hai đầu trạm khi mật độ phương tiện tham gia giao thông đang tăng cao.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên trạm thu phí này diễn ra tình trạng trên. Gần đây nhất vào khoảng 17h30 ngày 1/11, trạm thu phí QL6 bất ngờ bị 4 chiếc xe ô tô đi đến trạm thu phí rồi xoay ngang đường để ngăn các phương tiện đi qua, khiến cả đoạn đường qua trạm thu phí bị ùn tắc hai chiều.

Sáng ngày 28/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Huyện – Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, tình hình an ninh khu vực trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình phức tạp.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có văn bản gửi đến tỉnh Hòa Bình yêu cầu các cơ quan chức năng của tỉnh hỗ trợ để giải quyết vấn đề an ninh tại trạm thu phí này. Nhà đầu tư đã thực hiện xây dựng hệ thống đường giao thông, thì tỉnh Hòa Bình cũng cần phải có các biện pháp để đảm bảo an toàn cho việc thu phí, xử lý nghiêm minh những đối tượng vi phạm.

Trước tình hình an ninh tại trạm thu phí QL6 Hào Lạc – Hòa Bình, Bộ GTVT cũng đã đề nghị UBND huyện Lương Sơn, Hòa Bình tuyên truyền giải pháp đảm bảo an ninh trật tự tới các doanh nghiệp vận tải, người dân sinh sống gần khu vực trạm. Kiên quyết xử lý các đối tượng vi phạm theo đúng pháp luật.

Đồng thời, Bộ GTVT đề nghị UBND tỉnh Hòa Bình chỉ đạo CSGT, các cơ quan chức năng của tỉnh phối hợp với nhà đầu tư trong quá trình kiểm soát tình hình an ninh trật tự bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhà đầu tư, kiên quyết xử lý các đối tượng có hành vi chống đối, coi thường pháp luật, không tuân thủ khi lưu thông qua trạm thu phí

Ý kiến của bạn

Bình luận