Kiểm tra taxi trong đêm, phát hiện đối tượng mang ma túy đi tiêu thụ

Tác giả: Hải Dương

saosaosaosaosao
20/07/2020 16:17

Trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn, tổ công tác PA12, thuộc Đội CSGT số 1, Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện đối tượng trong xe taxi có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra đối tượng có mang theo 1 gói nilon ma túy đá trong người.

 

20200718_211923
Đối tượng Lê Xuân Cường bị tổ PA12 bắt giữ 

Vào lúc 21h20 ngày 18/7, tại quốc lộ 18, thuộc Nam Khê, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh trong quá trình thực hiện kiểm tra về nồng độ cồn, tổ công PA12, thuộc Đội CSGT số 1, Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện xe taxi mang biển số 30E - 101.06 lưu thông theo hướng Đông Triều - Hạ Long có dấu hiệu khả nghi nên đã dừng xe để kiểm tra. 

Ở thời điểm kiểm tra trên xe có 2 người gồm: lái xe và hành khách là Lê Xuân Cường (SN: 1988, trú tại Dĩnh Kế, Bắc Giang). Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trong túi quần của Cường có gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma tuý đá.

Khai thác nhanh tại chỗ, đối tượng Cường khai nhận gói nilon trên là ma túy đá được đối tượng mua từ Bắc Giang, sau đó đi xe xuống Đông Triều, tại đây đối tượng thuê xe taxi để mang đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản thu giữ tang vật cùng đối tượng Lê Xuân Cường và tiến hành bàn giao cho cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận