Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ mặt đường bê tông nhựa

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
22/06/2015 04:23

Thực hiện văn bản số 5927/BGTVT-CQLXD ngày 13/5/02015 của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc kiểm soát chặt chẽ mặt đường bê tông nhựa Dự án nâng cấp mở rộng QL1 và đường Hồ Chí Minh.

 

2015_59_7_a1
Ảnh minh họa

Trong đó lưu ý đến điều kiện đang mùa nắng, nóng tại một số nơi trên QL1 và đường Hồ Chí Minh. Ngày 19/5/2015, Tổng cục ĐBVN có văn bản số 2441/TCĐBVN-QLBTĐB về việc kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ mặt đường bê tông nhựa QL1 và đường Hồ Chí Minh gửi các đơn vị thuộc Tổng cục; các Sở GTVT nhận ủy thác quản lý quốc lộ.

Theo đó, Tổng cục ĐBVN yêu cầu các cục trưởng Cục QLĐB và sở GTVT nhận ủy thác quản lý quốc lộ chịu trách nhiệm trước Tổng cục về việc thực hiện các nội dung sau:

Chỉ đạo các chi cục QLĐB, phòng, ban QLDA bảo trì, các đơn vị có liên quan tăng cường công tác kiểm tra, theo dõi tình trạng mặt đường bê tông nhựa để đôn đốc, yêu cầu: Chủ đầu tư, ban QLDA, nhà đầu tư dự án BOT, PPP khắc phục các tồn tại trong phạm vi dự án. Phát hiện và báo cáo kịp thời với cục QLĐB, sở GTVT về các hiện tượng hằn lún, hư hỏng, xuống cấp nặng, các vị trí mất ATGT, đồng thời nhắn tin, có văn bản báo cáo cho Tổng cục ĐBVN.

Ý kiến của bạn

Bình luận