Kia ra mắt Rio 2018 với thiết kế rộng rãi hơn

Thế giới xe 14/04/2017 15:28

Bên cạnh việc tăng kích thước xe, phiên bản 2018 khi được bán ra thị trường sẽ được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn.


kia-rio-18-ny-debut-1_jzjs
Kia Rio 2018 phiên bản hatchback

Sau khi gây khá nhiều ấn tượng tại Triển lãm ô tô Paris hồi cuối năm ngoái, đến lúc này phiên bản 2018 của Kia Rio đã chính thức được ra mắt.

So sánh với chiếc Rio phiên bản trước, Rio 2018 vẫn tiếp tục duy trì thiết kế với thiết kế lưới tản nhiệt dạng mũi hổ và đèn pha trước có thiết kế mới. Kích thước xe cũng lớn hơn với 4.384 mm cho phiên bản sedan và 4.065 mm của phiên bản hatchback. 

Xe được trang bị một không gian nội thất rộng rãi và hiện đại với hệ thống âm thanh 6 loa có kết nối Bluetooth, radio vệ tình. Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 7 inch và được tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn của xe gồm 6 túi khí, ABS đầy đủ cho 4 bánh, cân bằng điện tử ESC. Ngoài ra xe cũng có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Mục tiêu của Kia là biến Rio 2018 trở thành một trong những mẫu xe an toàn nhất và xe có thể đạt mức 5 sao của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Hoa Kỳ.

Tại thị trường Mỹ, xe có 3 phiên bản LX, S và EX. Cả 3 đều sử dụng động cơ 4 xy lanh dung tích 1,6 lít. Còn ở Việt Nam, Rio đang là mẫu xe hạng B cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City. Với cả 2 đối thủ Rio đang nổi bật với kiểu dáng trẻ trung, nhiều công nghệ hiện đại và có mức giá rẻ hơn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận