Kia lại sắp tung ra SUV cỡ nhỏ, giá rẻ cho người trẻ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 15/05/2019 09:56

Hé lộ về mẫu SUV cỡ nhỏ mới chuẩn bị ra mắt vào nửa sau năm nay, Kia đã tung ra 2 bản vẽ phác để lộ thiết kế.

xedoisong_kia_small_suv_1_xuvf
 

Nhìn vào những bản vẽ này, những người hay theo dõi thông tin xe hơi có thể dễ dàng nhận ra mẫu SUV cỡ nhỏ mới là phiên bản thương mại của chiếc concept Kia SP trưng bày lần đầu vào tháng 2/2018 tại Ấn Độ. Đầu năm nay, phiên bản cập nhật của mẫu xe ý tưởng này là SP Signature cũng được Kia giới thiệu tại triển lãm Seoul. Theo hãng xe Hàn, mẫu xe mới được thiết kế hướng tới "sở thích độc đáo và nhu cầu của thế hệ Millenial (những người trẻ sinh ra trong khoảng từ thập niên 80 tới đầu những năm 2000)".

xedoisong_kia_small_suv_2_lgqb
 

Chính vì vậy, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Kia sẽ sở hữu thiết kế rất dữ dằn và mạnh mẽ. Trong đó, phần đầu xe là điểm nhấn nổi bật nhất với lưới tản nhiệt "mũi hổ" góc cạnh, nối liền với các đèn pha LED hình tứ giác sắc sảo. Bên cạnh đó, Kia còn tích hợp cả các đèn sương mù dọc vào những hốc gió kiểu thể thao dưới cản trước. Lùi về phía sau, chiếc xe mới sẽ có cản hậu cơ bắp, những đèn hậu LED với kiểu dáng phức tạp.

xedoisong_kia_small_suv_3_nrid
 

 Ông Byung Chul Juh - Thiết kế trưởng của Kia Motors chia sẻ về chiếc xe mới rằng: "Chúng tôi đã tạo ra một chiếc xe nổi bật ở mọi nơi, từ thành phố cho tới các vùng quê. Kiểu dáng cứng cáp nhưng thể thao của nó sẽ tương xứng với một loạt các tính năng và công nghệ phù hợp với khách hàng trẻ tuổi vòng quanh Thế giới. Mẫu SUV cỡ nhỏ mới của chúng tôi sẽ ở vị trí mà không chiếc xe nào trong phân khúc có thể sánh được".

 Hiện những thông tin chi tiết về mẫu SUV mới này chưa được hé lộ, ngoại trừ việc nó sẽ không nhỏ như chiếc Venue mới ra của hãng mẹ Hyundai. Theo Kia hãng sẽ bán ra chiếc xe tại Hàn Quốc ngay trong nửa sau của năm 2019 này, trước khi đem nó tới các thị trường khác.

Ý kiến của bạn

Bình luận