Kia Forte GT-Line ra mắt với ngoại hình thể thao, động cơ yếu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/02/2019 16:35

Dù sở hữu kiểu dáng ấn tượng như phiên bản Forte GT, chiếc sedan hạng C Kia Forte GT mới ra mắt vẫn được trang bị động cơ chỉ 147 mã lực.

xedoisong_kia_forte_gt_line_1_pgkg
Tại Mỹ, Kia Forte GT-Line sẽ được bán ra kể từ mùa hè năm nay với mức giá chưa được công bố. Tuy nhiên, chắc chắn chiếc xe sẽ có giá rẻ hơn so với Forte GT. 

Vào tháng 10 vừa qua, Kia đã tung ra phiên bản GT với hiệu năng cao hơn cho dòng sedan hạng C Forte của hãng (hay còn có tên gọi K3 hay Cerato) với động cơ tăng áp 1.6l 201 mã lực tại nhiều thị trường trên Thế giới. Ngoài động cơ mạnh mẽ, phiên bản này còn có ngoại hình và nội thất theo phong cách thể thao ấn tượng. Để tiếp tục thu hút khách hàng, Kia đã đem những đặc điểm thiết kế nổi bật của Forte GT xuống một phiên bản thường để tạo ra mẫu xe mới Kia Forte GT-Line.

xedoisong_kia_forte_gt_line_2_uuwa
 

Giống như Forte GT, Kia Forte GT-Line cũng có một số thay đổi ngoại thất theo hướng thể thao hơn như bodykit hầm hố, ốp gương đen bóng, cánh đuôi dạng nẹp gắn phía sau và bộ mâm 18 inch. Bên trong cabin, chiếc xe cũng được Kia thay cho vô-lăng thể thao vát đáy phẳng, pedal bằng nhôm hợp kim và hàng ghế trước ôm lưng hơn. Trên mỗi lưng ghế đều được thêu logo GT-Line, và Kia đã sử dụng chỉ trắng may nội thất để tạo sự tương phản với vải bọc màu đen.

xedoisong_kia_forte_gt_line_3_uixu
 

Dù có ngoại hình và nội thất ấn tượng như Forte GT, tuy nhiên Forte GT-Line lại không được trang bị động cơ tăng áp 1.6l mạnh mẽ nêu trên. Thay vào đó, chiếc xe chỉ được lắp máy 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên với công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 178Nm. Sức mạnh này được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động vô cấp CVT. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn của xe bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ tránh va chạm, cảnh báo rời làn, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo người lái mất tập trung.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận